Sở hữu căn nhà mơ ước tại chung cư D.’ le Pont D’or với SHB


Thứ 2, 06/10/2014 | 10:11


(ĐSPL) - Ngân hàng SHB và Công ty TNHH thương mại dịch vụ khách sạn Tân Hoàng Minh đã ký hợp đồng tài trợ 1.000 tỷ đồng để xây Dự án D.’ le Pont D’or Hoàng Cầu.

(ĐSPL) - Ngân hàng SHB và Công ty TNHH thương mại dịch vụ khách sạn Tân Hoàng Minh đã ký hợp đồng tài trợ 1.000 tỷ đồng để xây Dự án D.’ le Pont D’or Hoàng Cầu.

Ngày 09/05/2014 vừa qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Công ty TNHH thương mại dịch vụ khách sạn Tân Hoàng Minh đã ký kết hợp đồng tài trợ 1.000 tỷ đồng vốn trung - dài hạn để xây dựng Dự án D.’ le Pont D’or Hoàng Cầu (Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội).

Qua đó, SHB cùng Công ty Tân Hoàng Minh đã họp bàn và đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng vay vốn tại SHB để mua căn hộ thuộc dự án này.

Sở hữu căn nhà mơ ước tại chung cư D.’ le Pont D’or với SHB

Theo đó, tất cả các khách hàng có nhu cầu mua căn hộ thuộc dự án D.’le Pont D’or Hoàng Cầu sẽ được SHB cho vay với chính sách vô cùng ưu đãi 8,68\%/năm trong năm đầu tiên. Đặc biệt, Tân Hoàng Minh đã cam kết hỗ trợ thêm phần lãi suất là 3,68\%/năm trong 1 năm đầu tiên đối với tất cả các khách hàng vay vốn SHB mua nhà tại dự án D.’le Pont D’or Hoàng Cầu. Một ưu đãi quá hấp dẫn để sở hữu căn nhà trong mơ.

Bên cạnh đó, Khi thực hiện vay vốn, khách hàng sẽ được hưởng thêm nhiều ưu đãi như: Miễn phí phát hành thẻ ATM, thẻ Tín dụng Master card; Miễn phí đăng ký và sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử tại SHB; …và còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đợi Quý khách.

Chung cư D.’le Pont D’or Hoàng Cầu là dự án được SHB cấp vốn đầu tư 1000 tỷ để xây dựng và hoàn thiện, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian thi công và tiến độ của công trình.

Ngoài ra, dự án nằm bên hồ Hoàng Cầu, quận Đống Đa, chỉ cách trung tâm thành phố 03 km và rất gần các công trình hạ tầng xã hội xung quanh như: trung tâm triển lãm Giảng Võ, trường Đại học Văn Hóa, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, Nhạc viện Hà Nội, Công viên 1-6, Siêu thị Fivimark,... đảm bảo mọi nhu cầu sinh hoạt, mua sắm và giải trí của cư dân nơi đây.

Quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với không gian sống tại Chung cư D.’le Pont D’or Hoàng Cầu với đầy đủ các tiện nghi cao cấp như: bể bơi trong nhà, phòng tập Gym, khu spa, khu công viên cây xanh...

Chung cư đang thu hút sự quan tâm không chỉ của giới đầu tư mà còn của nhiều người dân bởi vị trí đắc địa, kiến trúc cổ điển, sang trọng - không bị lỗi thời theo thời gian, phù hợp với những đối tượng có thu nhập khá trở lên và có yêu cầu cao về chất lượng nhà ở.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng truy cập vào website: www.shb.com.vn hoặc liên hệ hotline của SHB: 1800.5888.56/1800.5454.22 (miễn phí) để được tư vấn. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-huu-can-nha-mo-uoc-tai-chung-cu-d-le-pont-dor-voi-shb-a54137.html