+Aa-
    Zalo

    Sở hữu "gương mặt đẹp nhất thế giới", người mẫu Israel vẫn bị miệt thị là "nữ hoàng xấu xí"

    • DSPL
    ĐS&PL Người mẫu kiêm diễn viên Israel Yael Shelbia mới đây đã được trang TC Candler vinh danh là "gương mặt đẹp nhất thế giới" năm 2020.

    Người mẫu kiêm diễn viên Israel Yael Shelbia mới đây đã được trang TC Candler vinh danh là "gương mặt đẹp nhất thế giới" năm 2020. Tuy nhiên, Shelbia chia sẻ cô đã phải nhận hàng loạt tin nhắn tiêu cực, miệt thị nhan sắc sau công bố trên.

    Mới đây, trang TC Candler đã công bố người chiến thắng cuộc bình chọn "Gương mặt đẹp nhất thế giới" năm 2020. Theo đó, người mẫu kiêm diễn viên Israel Yael Shelbia (19 tuổi) đã xuất sắc được vinh danh ở vị trí đứng đầu cuộc thi. Cuộc thi này đã thu hút sự chú ý của dư luận cách đây vài năm sau khi người mẫu nhí của Pháp Thylane Blondeau giành chiến thắng. 

    Nhan sắc xinh đẹp của Yael Shelbia. Ảnh: Instagram

    Chia sẻ về những gì mình đạt được, Shelbia cho biết niềm vui đã nhanh chóng "lụi tàn" bởi những bình luận ác ý đến từ người dùng mạng xã hội. Cô chia sẻ: "Tôi đã nhận được nhiều lời ngợi khen và sự ủng hộ nhưng tôi phải thừa nhận không phải mọi lời nhắn đều tử tế. Họ đã nói những thứ mà những người thù ghét bạn hay nói, không có gì quá đặc biệt".

    Yael Shelbia chia sẻ thêm rằng cô rất bất ngờ vì mình đã giành chiến thắng cuộc bầu chọn, nói rằng cô không ngờ mình lọt vào danh sách đề cử để được đánh giá. Trong khi hàng nghìn người gửi lời chúc mừng tới người đẹp 19 tuổi thì một bộ phận khác đã lan truyền hashtag #UglyQueen (Nữ hoàng xấu xí) để miệt thi thắng lợi của cô.

    Được bình chọn là có gương mặt đẹp nhất thế giới nhưng Shelbia lại bị người dùng mạng xã hội miệt thị là "nữ hoàng xấu xí". Ảnh: Instagram

    Cô nói: "Tôi rất ngạc nhiên và có phần ngượng ngùng. Tôi không biết tại sao họ lại chọn tôi. Tôi cho rằng vẻ đẹp mang tính cá nhân và tôi nghĩ mọi người phụ nữ đều xinh đẹp". 

    Theo trang web của TC Candler, cuộc bầu chọn chọn ra 100 gương mặt đẹp nhất "không phải cuộc thi nổi tiếng và chắc chắn không mang tính đặc thù của quốc gia". Bảng xếp hạng được quyết định bởi một nhóm đa sắc tộc khoảng 20 người từ khắp nơi trên thế giới và "sự hoàn hảo về mặt thẩm mỹ" là tiêu chí duy nhất.

    Mặc dù được chọn nhờ ngoại hình xinh đẹp nhưng Sheliba cho biết tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp của một người còn dựa trên nhiều yếu tố khác. Cô phát biểu: "Tôi nghĩ điều làm nên vẻ đẹp của một người là phải tử tế, khiêm tốn và trên hết là sự tích cực. Khi bạn tốt, điều đó thực sự được thể hiện trong mắt bạn và đôi mắt không bao giờ nói dối".

    Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp "không góc chết" của mỹ nhân Israel. Ảnh: Instagram

    Minh Hạnh (Theo NDTV)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-huu-guong-mat-dep-nhat-the-gioi-nguoi-mau-israel-van-bi-miet-thi-la-nu-hoang-xau-xi-a353844.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan