+Aa-
    Zalo

    Sở hữu tướng bàn tay "tán lộc" này, làm quần quật cả đời cũng không thoát nghèo

    • DSPL
    ĐS&PL Tử vi học có nói, nếu bạn không may sở hữu 1 trong 4 tướng bàn tay dưới đây thì cả đời khó lòng giàu có, phải tìm cách cải vận đổi số ngay.

    Tử vi học có nói, nếu bạn không may sở hữu 1 trong 4 tướng bàn tay dưới đây thì cả đời khó lòng giàu có, phải tìm cách cải vận đổi số ngay.

    Tướng bàn tay của người làm cả đời cũng không khá lên được - Ảnh: Minh họa

    - Ngón tay khó khép tạo một khe lớn

    Người sở hữu bàn tay khi xòe các ngón kín không hở chứng tỏ là người giữ được tiền. Còn những người khi xòe bàn tay của mình ra các ngón không khép kín mà tạo thành một khe hở thì bạn là người khó lòng giữ được tiền. Tính cách những người này thường hào phóng dễ vung tay quá trán nên khó lòng giữ được tiền bạc trong tay.

    - Bàn tay phẳng và mỏng không lõm

    Theo nhân tướng học, người sở hữu bàn tay mà lòng bàn tay bằng và mỏng, thì cả đời khó lòng giàu có. Bởi một bàn tay mỏng, không có lõm tay ở giữa tức là không giữ được tiền bạc, dễ nghèo túng khi về già. Ngược lại, người có bàn tay hõm thì đó là điềm báo cho thấy họ chính là một cái kho chứa tiền, cả đời không lo cực khổ.

    - Ngón tay cong không được thẳng

    Những người sở hữu bàn tay với những ngón tay cong, không thẳng thường có số phận long đong, chịu nhiều vất vả, cả đời chẳng thể thoát nghèo.

    Đặc biệt là những người có ngón tay bị cong như sắp gãy thì đều là người sức khỏe kém, hay đau ốm. Những người này cả cuộc sống gắn liền với bệnh viện, tiền bạc làm ra ít nhưng chi ra thì nhiều khó lòng giàu có.

    - Đường tài vận bị gấp khúc

    Đường tài vận là đường nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn và kéo theo phương thẳng đứng xuống phía lòng bàn tay. Theo tử vi học, người sở hữu đường chỉ tay này đậm và thẳng thì chứng tỏ chủ nhân là người rất có tiền, mang mệnh phú quý an nhàn sung sướng cả đời.

    Ngược lại, nếu một người có đường tài vận bị gấp khúc thì cuộc đời bấp bênh lên voi xuống chó. Cả cuộc đời làm ra tiền nhưng cũng không giữ lại được nên dễ rơi vào nghèo túng.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-huu-tuong-ban-tay-tan-loc-nay-lam-quan-quat-ca-doi-cung-khong-thoat-ngheo-a350691.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan