+Aa-
    Zalo

    “So kè” các phương pháp làm đầy hốc hác trên gương mặt hot nhất hiện nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một gương mặt đầy đặn sẽ giúp tổng thể khuôn mặt trẻ trung hơn so với gương mặt hốc hác, góc cạnh. Tình trạng má hóp, thái dương lõm hiện tượng tương đối phổ biến hiện nay do nhiều nguyên nhân, cả chủ quan và khách quan. Cùng so sánh bốn phương pháp làm trẻ hóa khắc phục hốc hác để có sự lựa chọn sáng suốt nhất!

    a1

    Má hóp hốc hác do thiếu hụt mô mỡ, collagen, elastin dưới da khiến gương mặt thiếu sức sống

    Vì sao xuất hiện tình trạng má hóp? Tạo hình má baby là gì?

    Có 5 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng má hóp: cấu tạo xương gò má, lão hóa, giảm cân đột ngột, chế độ dinh dưỡng không cân bằng. Trước khi lựa chọn phương pháp tạo hình má baby mọi người nên biết tình trạng của mình đến từ nguyên nhân nào để đạt được hiệu quả tối đa.

    Thời gian gần đây, xu hướng tạo má baby ngày càng thịnh hành. Hiểu đơn giản, tạo má baby là phương pháp làm đầy phần hóp, lõm giúp gương mặt trở nên hài hòa, bầu bĩnh hơn.

    Những thủ thuật thẩm mỹ sẽ tạo ra khuôn mặt đầy đặn với phần má căng mọng như mong muốn, những đối tượng phù hợp có thể kể đến như:

    - Đường nét gương mặt thô với gò má cao, thái dương lõm sâu, má hóp

    - Gương mặt gầy gò, nhỏ thó

    - Niềng răng, nhổ răng gây hốc hác

    - Giảm cân đột ngột, ăn uống không khoa học, cơ thể thiếu chất

    - Da lão hóa sớm nhiều nếp nhăn, chảy xệ, không căng bóng

    a2

    Đôi má baby tròn đầy giúp gương mặt trẻ trung, tươi sáng hơn

    Những phương pháp tạo má baby phổ biến nhất hiện nay

    1. Tiêm Filler

    Trong ngành thẩm mỹ, tiêm filler ( chất làm đầy) không còn quá xa lạ và được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau trong đó bao gồm cả tạo hình má baby. Filler thực chất là một chất làm đầy có thành phần chính là Hyaluronic Acid. Đây là một thành phần có trong cơ thể của con người nên phương pháp này được đánh giá là khá an toàn đối với sức khỏe con người.

    a3
    Phương pháp tiêm filler hiệu quả ngắn rủi ro cao

    Tuy nhiên, tiêm Filler vẫn tồn tại những rủi ro nhất định như sử dụng Filler không rõ nguồn gốc dẫn tới biến chứng, tiêm filler kỹ thuật kém, tiêm vào vùng mạch máu dẫn đến hoại tử, nhiều bệnh nhân phải nhập viện để tiêm tan filler. Mặt khác, Filler không phải là giải pháp lâu dài, muốn duy trì kết quả sau khoảng 6 - 12 tháng bạn cần tiến hành nhấp lại.

    2. Cấy mỡ tự thân

    Đây là phương pháp làm đẹp có phần an toàn hơn tiêm Filler bởi các bác sĩ sẽ dùng chính phần mỡ từ cơ thể ở các vị trí như đùi, mông,... để tạo hình má baby cho bạn. Nhược điểm lớn nhất của phương pháp này đó là không phù hợp với những người gầy, lượng mỡ quá ít không đủ để cấy tạo hình má baby, sức khỏe tổng thể không đáp ứng được quá trình cấy.

    3. Độn má bằng silicon

    Đây là phương pháp rất cũ, theo đó vùng má của bạn sẽ được làm đầy đặn, tròn trịa nhờ độn bằng miếng silicon. Tuy nhiên, phương pháp này được đánh giá là có độ an toàn rất thấp, bởi trên thị trường hiện có rất nhiều loại silicon trôi nổi với giá thành rẻ không đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt, phương pháp này sẽ khiến gương mặt bạn trở nên đơ cứng mất đi vẻ tự nhiên.

    a4
    Độn má bằng silicon là phương pháp ít an toàn nhất, các bác sĩ không khuyến khích thực hiện

    4. Tạo má baby bằng công nghệ Maxfill Nano tại Cao Kim

    Công nghệ Maxfill Nano tại Cao Kim hiện đang được nhiều phái đẹp săn đón, quan tâm và ưu tiên lựa chọn bởi đây là giải pháp hàng đầu có thể giải quyết hết các tình trạng má hóp, thái dương lõm, gò má cao, rãnh cười sâu,... nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

    a5

    Maxfill Nano tại Cao Kim được đánh giá là phương pháp hiệu quả & an toàn

    Phương pháp sử dụng máy móc công nghệ cao được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc tác động sâu vào lớp hạ bì của da để kích thích tăng sinh các mô cơ và mỡ tự thân trong cơ thể. Máy sử dụng máy siêu âm cao tần tác động trực tiếp vào các bó cơ từ đó tăng kích thích các bó cơ giúp gương mặt đầy đặn một các tự nhiên không bị thô cứng.

    Đồng thời khách hàng sẽ được bổ sung tế bào gốc thông qua máy điện di, điều này giúp nuôi dưỡng tác tế bào mô dưới da kích thích tăng sinh mô mỡ tại những vị trí cần thiết làm cho gương mặt trở nên đầy đặn, hài hòa tự nhiên.

    a6

    Maxfill Nano có thể duy trì kết quả lên tới 7 năm tại Cao Kim khách hàng được bảo hành minh bạch

    Ngoài khả năng lấp đầy hốc hác, phương pháp tạo má baby Maxfill Nano còn bổ sung thêm collagen dưới dạng nguyên bào (tương thích với cơ thể) dưới cấu trúc da giúp làn da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi lập tức và se khít lỗ chân lông.

    Maxfill Nano là phương pháp tạo hình gương mặt không phẫu thuật với những ưu điểm vượt trội:

    - Xâm lấn tối thiểu, không dao kéo vô cùng an toàn

    - Không đau đớn, sưng tấy, phù nề, không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ

    - Không yêu cầu nghỉ dưỡng, kiêng khem phức tạp

    - Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, chỉ thực hiện 1 lần duy nhất

    - Hiệu quả ngay khi làm xong và duy trì nhiều năm.

    a7

    Kết quả khách hàng sau khi làm Maxfill Nano tại Phòng khám Cao Kim

    Sở hữu gương mặt đầy đặn, phúc hậu thay vì góc cạnh là lựa chọn của rất nhiều phái đẹp hiện nay vì nó tạo cảm giác trẻ trung hơn. Maxfill Nano xứng đáng để bạn tham khảo và trải nghiệm. Hy vọng những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn một phương pháp phù hợp nhất với tình trạng và nhu cầu thẩm mỹ của mình!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-ke-cac-phuong-phap-lam-day-hoc-hac-tren-guong-mat-hot-nhat-hien-nay-a566616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan