+Aa-
    Zalo

    So kè điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 dàn thí sinh 2021, quán quân Thu Hằng phải "ngả mũ" trước người này

    ĐS&PL Điểm thi của các thí sinh từng tham gia chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia đạt bao nhiêu điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 là điều khiến nhiều người tò mò.

    Sau gần 1 năm diễn ra trận chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia 2020, các thí sinh đã có nhiều thay đổi và bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Với nền tảng sẵn có, hầu hết thí sinh đều có số điểm khá cao.

    so ke diem thi tot nghiep thpt 2021 dan thi sinh 2021 quan quan thu hang phai nga mu truoc nguoi nay dspl 4
    Thu Hằng - Quán quân Đường Lên Đỉnh Olympia 2021. 

    Dù được học bổng song Quán quân Olympia Thu Hằng (THPT Kim Sơn A, Ninh Bình) vẫn cố gắng hoàn thành bài thi tốt nhất. Cụ thể, Thu Hằng được 9.2 điểm Toán, 8.25 điểm Văn, 8.25 điểm Vật lý, 8.25 điểm Hóa học, 8.00 điểm Sinh và 9.8 điểm tiếng Anh.

    Thu Hằng chia sẻ thêm: "Điểm của mình không sai lệch tí nào so với dự đoán. Hơi buồn một chút ở điểm Văn vì mình đã kỳ vọng được nhiều hơn thế".

    Thu Hằng cho biết, nếu tình hình dịch bệnh không diễn biến phức tạp thì tháng 3 năm sau sẽ nhập học tại Đại học Swinburne. Còn không sẽ cố gắng thi đỗ và nhập học tại một trường nào đó ở Việt Nam.

    so ke diem thi tot nghiep thpt 2021 dan thi sinh 2021 quan quan thu hang phai nga mu truoc nguoi nay dspl 2
    Vũ Quốc Anh có thành tích ấn tượng khi đạt điểm tuyệt đối môn Giáo dục công dân. 

    Trong khi đó, Vũ Quốc Anh (cựu học sinh Trường THPT Ngô Gia Tự, Đắk Lắk) về Nhì trong trận Chung kết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia 2020 lại có thành tích khá ấn tượng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021.

    Cậu bạn giành số điểm tuyệt đối trong môn Giáo dục công dân với kết quả thi: 10 điểm GDCD, 8.8 điểm tiếng Anh, 8.4 điểm Toán, 8 điểm Lịch sử, 8.5 điểm Địa lý và 6.25 điểm Văn.

    Sắp tới, Á quân Olympia sẽ theo học ngành Công nghệ thông tin tại Đại học Swinburne Việt Nam theo diện học bổng.

    so ke diem thi tot nghiep thpt 2021 dan thi sinh 2021 quan quan thu hang phai nga mu truoc nguoi nay dspl 3
    Nam sinh Văn Ngọc Tuấn Kiệt cũng không thua kém 2 bạn. 

    Về thứ 3 trong trận chung kết là Văn Ngọc Tuấn Kiệt (trường PTTH thị xã Quảng Trị) cũng giành được số điểm: 9.2 điểm Toán, 7 điểm văn, 9.6 điểm tiếng Anh, 8 điểm Vật lý, 6.25 điểm Hóa và 5.75 điểm Sinh.

    Đối với Tuấn Kiệt, lọt vào vòng chung kết năm của Olympia không phải áp lực, ngược lại nó là động lực để nam sinh nỗ lực hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT.

    Sau màn tranh tài ấn tượng tại Olympia, cuộc sống của Kiệt thay đổi theo chiều hướng tích cực. Em được nhiều người biết đến, quan tâm và thường xuyên hỏi han về tình hình học tập, định hướng tương lai.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-ke-diem-thi-tot-nghiep-thpt-2021-dan-thi-sinh-2021-quan-quan-thu-hang-phai-nga-mu-truoc-nguoi-nay-a508302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan