+Aa-
    Zalo

    So kè nhan sắc hai mỹ nhân 9X đóng "Thần thoại 2" cùng Thành Long

    • DSPL
    ĐS&PL Hai mỹ nhân Cổ Lực Na Trát và Bành Tiểu Nhiễm chính thức gia nhập đoàn phim "Thần thoại 2" của Thành Long.

    18 năm sau khi phim điện ảnh "Thần thoại" (2005) ra mắt khán giả, Thành Long đã khởi động dự án "Thần thoại 2" với sự tham gia của chính ông cùng dàn diễn viên trẻ xứ Trung.

    Nếu như ở phần 1, Thành Long có sự đồng hành của 2 mỹ nữ châu Á là Kim Hee Sun (Hàn Quốc), Mallika Sherawat (Ấn Độ) thì ở phần phim mới là sự xuất hiện của 2 người đẹp xứ Trung Cổ Lực Na Trát và Bành Tiểu Nhiễm.

    so ke nhan sac hai my nhan 9x dong than thoai 2 cung thanh long

    Hiển nhiên, với độ tuổi hiện tại, Thành Long không còn có thể sánh đôi với những diễn viên trẻ này được nữa. "Thần thoại 2" còn có sự tham gia của các nam diễn viên Lý Trị Đình, Trương Nghệ Hưng. Vai nam chính nhiều khả năng được giao cho Lý Trị Đình.

    Tuy rằng chưa có bảng phân vai cụ thể cho các diễn viên nhưng giới truyền thông dự đoán, nhiều khả năng Thành Long sẽ vào vai phản diện hoặc một nhân vật dù xuất hiện ít nhưng vẫn có ảnh hưởng quyết định tới cốt truyện.

    Đoàn phim "Thần thoại 2" hiện đang quay tại châu tự trị dân tộc Kazakh Ili, Tân Cương (Trung Quốc). Cổ Lực Na Trát được cho là vào vai công chúa Tây vực, cô đã quay cảnh cưỡi ngựa trên băng.

    Với bối cảnh được dự đoán trong phần 2 "Thần thoại", cả hai người đẹp Cổ Lực Na Trát và Bành Tiểu Nhiễm được đánh giá là có nhan sắc khá phù hợp. Tuy về diễn xuất còn nhiều nghi ngờ nhưng nhiều khán giả cũng không ngại khi được ngắm 2 nhan sắc rực rỡ của Cbiz trên màn ảnh rộng.

    so ke nhan sac hai my nhan 9x dong than thoai 2 cung thanh long 8
    Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, là một trong những mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ, bên cạnh Đồng Lệ Á, Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô sở hữu nhan sắc ấn tượng, rực rỡ, phù hợp mọi tạo hình dù là cổ trang hay hiện đại. Mặc dù vậy, diễn xuất lại là điểm yếu của Cổ Lực Na Trát, cô bị ví như "bình hoa di động" của Cbiz.
    so ke nhan sac hai my nhan 9x dong than thoai 2 cung thanh long 7
    Bất chấp điều đó, Cổ Lực Na Trát vẫn nhận được vai chính của nhiều dự án phim ảnh, sánh đôi với những nam thần nổi tiếng xứ Trung. Có thể kể đến như Võ thần Triệu Tử Long, Truyền thuyết Thanh Khâu Hồ, Tiên kiếm kỳ hiệp 5, Trạch thiên ký, Black & White: The Dawn of Justice: Anh hùng du côn, Phong khởi nghê thường...
    so ke nhan sac hai my nhan 9x dong than thoai 2 cung thanh long 12
    Xinh đẹp và nổi tiếng, Cổ Lực Na Trát cũng vướng không ít ồn ào về đời tư. Cô vướng nghi vấn là "người thứ ba" khi công khai hẹn hò với Trương Hàn, thường xuyên bị người hâm mộ Trịnh Sảng mỉa mai, chỉ trích. Năm 2022, Cổ Lực Na Trát tiếp tục vướng vào scandal tình tay ba với Trương Thiên Ái và Từ Khai Sính. Dù được thanh minh nhưng danh tiếng và hình ảnh của mỹ nhân Tân Cương vẫn bị ảnh hưởng không nhỏ.
    so ke nhan sac hai my nhan 9x dong than thoai 2 cung thanh long 15
    Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn bị chỉ trích nói dối, "nói một đằng làm một nẻo" với những phát ngôn vạ miệng. Dù không có danh tiếng quá tốt nhưng nhan sắc Cổ Lực Na Trát lại vẫn được công chúng đánh giá cao.
    so ke nhan sac hai my nhan 9x dong than thoai 2 cung thanh long 17
    Tuy vậy, người hâm mộ hy vọng nữ diễn viên sẽ sáng suốt hơn trong việc chọn kịch bản cũng như đừng mù quáng trong tình cảm, phá hỏng sự nghiệp hơn 10 năm gây dựng của mình. Được Thành Long chọn tham gia "Thần thoại 2" chính là điểm sáng trong sự nghiệp Cổ Lực Na Trát.
    so ke nhan sac hai my nhan 9x dong than thoai 2 cung thanh long 32
    Bành Tiểu Nhiễm sinh năm 1990, tốt nghiệp khoa Phát thanh của Đại học Truyền thông Trung Quốc. Cô tham gia vào làng giải trí với xuất phát điểm là MC. Sau đó, Bành Tiểu Nhiễm liên tiếp tham gia vai phụ ở 5 bộ phim. Những nhân vật này không giúp cô có được sự chú ý của công chúng nhưng Bành Tiểu Nhiễm may mắn "lọt mắt xanh" Phạm Băng Băng và nhanh chóng ký hợp đồng với studio của "nữ hoàng thảm đỏ".
    so ke nhan sac hai my nhan 9x dong than thoai 2 cung thanh long 29
    Phạm Băng Băng được cho là khá ưu ái, có kế hoạch phát triển đầy tiềm năng dành cho Bành Tiểu Nhiễm. "Đông Cung" chính là tác phẩm đầu tiên mà Bành Tiểu Nhiễm đóng vai nữ chính, đồng thời cũng là bộ phim khiến tên tuổi cô vụt sáng thành ngôi sao. Không ai có thể quên hình ảnh Bành Tiểu Nhiễm diện váy áo đỏ rực, phi ngựa trên thảo nguyên và nở nụ cười rạng rỡ khi vào vai công chúa Tây Châu Tiểu Phong trong "Đông Cung".
    so ke nhan sac hai my nhan 9x dong than thoai 2 cung thanh long 6
    Tuy vậy, sự nổi tiếng suốt mùa hè 2018 không thể giúp Bành Tiểu Nhiễm nhanh chóng bật lên hàng lưu lượng bởi trong cùng năm đó, bà chủ Phạm Băng Băng của cô vướng ồn ào trốn thuế và bị cấm mọi hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ. Bành Tiểu Nhiễm mất thêm 3 năm chật vật, năm 2021 cô kết thúc hợp đồng với studio Phạm Gia và chuyển sang đầu quân cho Thiên Hạo Thịnh Thế. Dù vậy, công ty mới với địa vị không quá cao cũng không giúp ích được quá nhiều cho sự nghiệp của Bành Tiểu Nhiễm. Cô chỉ tham gia những dự án nhỏ, không gây được tiếng vang.
    so ke nhan sac hai my nhan 9x dong than thoai 2 cung thanh long 5
    Bành Tiểu Nhiễm sở hữu đôi mắt to, làn da trắng sáng, lúm đồng tiền duyên dáng, khuôn mặt tươi tắn đầy sức sống và diễn xuất tự nhiên. Cô nhận được nhiều lời khen về diễn xuất từ những nghệ sĩ tên tuổi, có thâm niên trong nghề như Trần Khải Ca, Triệu Vy, Lý Thiếu Hồng, Quách Kính Minh.
    so ke nhan sac hai my nhan 9x dong than thoai 2 cung thanh long 23
    Người hâm mộ hy vọng, với việc tham gia "Thần thoại 2" của Thành Long, sự nghiệp Bành Tiểu Nhiễm sẽ khởi sắc trở lại. 

    Vi An/ Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-ke-nhan-sac-hai-my-nhan-9x-dong-than-thoai-2-cung-thanh-long-a566905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan