+Aa-
    Zalo

    Sợ không được lên máy bay vì dương tính với SARS-CoV-2, người đàn ông đóng giả làm vợ mình

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông Indonesia mới đây đã bị bắt vì cố tình đóng giả vợ mình để được lên máy bay dù biết bản thương dương tính với SARS-CoV-2.

    Hãng tin CNN mới đây đã thông tin về trường hợp một người đàn ông, tên được viết tắt là DW, đóng giả phụ nữ để lên máy dù biết mình dương tính với SARS-CoV-2. Cụ thể, người này đã lên chuyến bay nội địa của hãng hàng không Citilink từ Jakarta (Indonesia) đến Ternate. 

    Được biết, người đàn ông này trước đó đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, trong khi vợ anh ta âm tính với chủng virus này. Theo đó, để vẫn được lên máy bay, DW đã cải trang thành vợ mình, dùng chứng minh thư và kết quả xét nghiệm của cô để "qua mắt" lực lượng chức năng. 

    may bay indonesia1
    Hãng hàng không Citilink. Ảnh: CNN

    Sau khi qua cổng an ninh và lên máy bay tại Sân bay Halim Perdana Kusuma ở Jakarta, DW đã bị phát hiện. Trong đó, một tiếp viên nói rằng cô đã trông thấy anh DW vào nhà vệ sinh trên máy bay và khi bước ra, anh ta mặc trang phục đàn ông khác với lúc trước. 

    Nữ tiếp viên sau đó đã thông báo cho lực lượng an ninh ở sân bay Ternate và họ đã tạm giữ nam hành khách này sau khi máy bay hạ cánh. Các nhân viên y tế tại sân bay đã lấy mẫu xét nghiệm cho DW và xác định anh ta dương tính với SARS-CoV-2. 

    Sau đó, lực lượng chức năng đã cử đội ngũ y tế đến và đưa DW trở về nhà anh ta ở Ternate để tự cách ly dưới sự giám sát của các sỹ quan đặc nhiệm. Sau khi thời gian tự cách ly, điều trị COVID-19 của DW kết thúc, cảnh sát địa phương sẽ cân nhắc khả năng truy tố anh ta.

    Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Indonesia đang diễn biến vô cùng phức tạp. Tính đến ngày 21/7, quốc gia Đông Nam Á này đã ghi nhận gần 3 triệu ca bệnh COVID-19 với 74.920 trường hợp tử vong.

    Minh Hạnh (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-khong-duoc-len-may-bay-vi-duong-tinh-voi-sars-cov-2-nguoi-dan-ong-dong-gia-lam-vo-minh-a507779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan