+Aa-
    Zalo

    So Natural mỹ phẩm thiên nhiên – Sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da tươi trẻ!

    ĐS&PL Trong mấy năm trở lại đây, mỹ phẩm thiên nhiên bùng lên như một xu hướng làm đẹp an toàn, hiệu quả. Với thành phần chiết xuất tự nhiên, các dòng mỹ phẩm này có ưu điểm tương thích với nhiều loại da và luôn có chỉ số an toàn rất cao.
    so1

    Chính vì điều này, đã có nhiều nhãn hiệu lợi dụng cụm từ “thiên nhiên” để quảng bá khiến nhiều chị em mua nhầm sản phẩm không phù hợp, dẫn đến hiệu quả dưỡng da không được như kỳ vọng. 

    so2

    Mỹ phẩm thiên nhiên là gì?việc lựa chọn đúng, thương hiệu tin cậy.

    Việc hiểu để lựa chọn đúng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên là cực kỳ quan trọng. Vì nếu bạn không có kiến thức cơ bản thì khả năng cao bạn sẽ mua nhầm sản phẩm kém chất lượng và có những trải nghiệm dưỡng da không tốt. Mỹ phẩm thiên nhiên (mỹ phẩm hữu cơ) phải có hầu hết thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên chứ không phải chỉ chứa một lượng nhỏ thì được xem như mỹ phẩm thiên nhiên. 

    So Natural, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Hàn Quốc là một trong số ít thương hiệu luôn duy trì “phong độ" trong việc nghiên cứu và cải tiến các thành phần dưỡng chất tự nhiên có trong sản phẩm. Thành lập từ năm 2009, đến nay đã có hơn 10 năm thống lĩnh thị trường không chỉ trong phạm vi Hàn Quốc, mà còn tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Singapore, Malaysia, Indonesia, Việt Nam...

    so3

    Tại sao So Natural luôn là lựa chọn làm đẹp “đáng đồng tiền" được nhiều chị em tin dùng?

    Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, thương hiệu So Natural đã phủ sóng toàn Hàn Quốc và lan tỏa hiệu ứng sang nhiều quốc gia khác. Những thành phần chiết xuất tự nhiên nổi bật có trong sản phẩm So Natural như Đậu xanh, lá thông, trà xanh, lúa mạch, đậu đen, chalanium, hoa sen, đậu đỏ, lựu, ngũ vị tử, hạt quả mơ, hạt hoa rum, bí đỏ, thanh yên, cám gạo, ý dĩ, rễ sen, cây ngưu bàng … Đó là những tinh tuý mà thiên nhiên ban tặng và là thành quả cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội ngũ chuyên gia tại So Natural. Mang lại tác động dưỡng da từ sâu từ bên trong, cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp da phục hồi nhanh chóng. An toàn hiệu quả mà không có tác dụng phụ gây hại nào cho làn da của bạn.

    so4

    3 Bước dưỡng da cơ bản mà chị em không thể bỏ qua!

    B1 - Chống nắng cho da

    Đây là điều tiên quyết chị em phải làm để bảo vệ làn da trước những tác động của tia cực tím - tác nhân gây tách lớp biểu bì của da, gây cháy da, sạm da. Nếu không thoa kem chống nắng, mọi phương pháp dưỡng da khác đều bị giảm hiệu quả đáng kể.

    so5
     Kem chống nắng Prime Guard Face Sun Cream bảo vệ làn da suốt ngày dài, ngăn chặn tình trạng da mất nước, cùngvới đó giúp dưỡng da trắng sáng tự nhiên.

    B2 - Tẩy tế bào chết cho da

    Hiệu quả của việc tẩy tế bào chết đối với làn da là không thể chối cãi giúp thông thoáng lỗ chân lông, làm sáng da và giải quyết các vấn đề về mụn. Do đó, để da luôn trông mịn màng và trắng sáng, chị em nhớ duy trì thực hiện tẩy tế bào chết cho da ít nhất 1 lần/ tuần nhé!

    so6
     Calamine – Thành phần đặc biệt lột mụn dễ dàg

    B3 - Thoa kem dưỡng da trước khi ngủ

    Sau 1 ngày dài hoạt động ngoài trời, làn da gần như “chịu cực hình" từ bụi bẩn đường phố, cùng lớp make up khiến da đổ dầu, gây bít tắc lỗ chân lông và sinh mụn. Do vậy, bạn cần bổ sung lại lượng ẩm đã mất cho da, cung cấp dưỡng chất giúp da tái tạo và đàn hồi trở lại.

    so7
    Dia Effect Whitening Revive Cream - sở hữu làn da sáng khỏe mạnh

                           Chị em có thể dễ dàng tham khảo thông tin sản phẩm và nhận nhiều ưu đãi từ So Natural khi đặt hàng qua các hệ thống thương mại điện tử lớn như: Facebook, Lazada, Shopee, Intagram,website...

    Mọi thông tin liên hệ:

    Công Ty TNHH So Natural Việt Nam 

    Fanpage : https://www.facebook.com/sonatural.vn

    Website: https://sonatural.vn/

    Địa chỉ: A.005 Sarina - khu đô thị Sala 62 Hoàng Thế Thiện, phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-natural-my-pham-thien-nhien-su-lua-chon-tuyet-voi-cho-lan-da-tuoi-tre-a506162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.