+Aa-
    Zalo

    Số phận bộ tứ quyền lực trong “Vườn sao băng”: Lee Min Ho một màu, Kim Hyun Joong mất hút

    • DSPL
    ĐS&PL Đã 10 năm rồi kể từ ngày bộ phim "Vườn sao băng" bản Hàn được công chiếu, giờ đây cuộc sống của dàn diễn viên chính đã có nhiều thay đổi.

    Đã 10 năm rồi kể từ ngày bộ phim "Vườn sao băng" bản Hàn được công chiếu, giờ đây cuộc sống của dàn diễn viên chính đã có nhiều thay đổi.

    Vườn sao băng đã thay đổi cả cuộc đời của Lee Min Ho. Sau Vườn sao băng, tài tử tiếp tục để lại dấu ấn với hàng loạt tác phẩm tạo sức hút như City Hunter, The Heirs, The Legend of the Blue Sea…

    Lee Min Ho hiện đã xuất ngũ và đang tham gia bộ phim The King: Eternal Monarch. Dù vậy, Lee Min Ho lại nhận phản hồi tiêu cực từ khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng lối diễn xuất của tài tử đang bắt đầu đi vào lối mòn.

    Lee Min Ho từng được mệnh danh là người đàn ông triệu đô khi nắm trong tay hợp đồng quảng cáo 10 tỉ won (gần 200 tỉ đồng) mỗi năm, cát-xê trung bình 70 triệu won (khoảng 1,3 tỉ đồng) cho mỗi tập phim và khối tài sản khổng lồ.

    Trong dàn diễn viên chính của "Vườn sao băng", có lẽ Kim Hyun Joong là trường hợp đáng tiếc nhất khi khiến khán giả vỡ mộng sau bê bối hành hung bạn gái. 

    Hình ảnh và sự nghiệp của anh cũng vì scandal này mà rơi xuống đáy vực sâu.

    Kim Bum sau 10 năm thật sự không có nhiều thành quả về mảng diễn xuất. Sau "Vườn sao băng", anh chàng liên tiếp được mời tham gia các dự án phim nhưng chỉ càng ngày càng tuột dốc vì khả năng diễn xuất hạn hẹp và khá mờ nhạt.

    Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào tháng 3, Kim Bum xác nhận sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm The Tale of Gumiho. Bộ phim dự kiến phát sóng vào cuối 2020.

    Kim Joon thủ vai Song Woo Bin. Đó là vai diễn kém nổi bật so với các thành viên khác. Dù vậy, việc góp mặt trong “bom tấn” như Vườn sao băng vẫn giúp Kim Joon gây chú ý. 

    Sau thành công của Vườn sao băng, Kim Joon lại không thể đổi đời dù có bệ phóng tốt. Các dự án phim của anh chỉ có Endless Love (đóng cặp với Hwang Jung Eum) ít nhiều tạo được dấu ấn.

    Thanh Tùng (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-phan-bo-tu-quyen-luc-trong-vuon-sao-bang-lee-min-ho-mot-mau-kim-hyun-joong-mat-hut-a323538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan