+Aa-
    Zalo

    Số phận bức tượng Song Joong Ki hôn Song Hye Kyo sau khi cặp sao ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức tượng Song Joong Ki hôn Song Hye Kyo tái hiện cảnh phim Hậu duệ Mặt Trời được đặt tại thành phố Taebaek (Gangwon, Hàn Quốc).

    Bức tượng Song Joong Ki hôn Song Hye Kyo tái hiện cảnh phim Hậu duệ Mặt Trời được đặt tại thành phố Taebaek (Gangwon, Hàn Quốc).

    Song Joong Ki - Song Hye Kyo gặp gỡ, yêu đương trên phim trường Hậu duệ Mặt Trời.

    Năm 2016, Taebaek được lựa chọn làm trường quay của Hậu duệ Mặt Trời - bộ phim truyền hình bom tấn se duyên cho cặp đôi màn ảnh nổi tiếng đại úy Yoo Si Jin (do Song Joong Ki thủ vai) và bác sĩ Kang Mo Yeon (do Song Hye Kyo đảm nhận).

    Trường quay của phim đã bị phá hủy sau khi Hậu duệ Mặt Trời đóng máy nhưng do sức nóng của cặp đôi, nó đã được dựng lại, bao gồm: Các căn cứ quân sự, phòng y tế, phòng ăn y chang trong phim.

    Các cơ sở quân sự như xe tải, máy bay trực thăng... cũng được phục dựng bằng các mô hình. Hành động này khiến thành phố Taebaek đón một lượng khách du lịch đông đảo chưa từng có.

    Hàng năm công viên còn tổ chức lễ hội cặp đôi, nơi du khách có thể sống lại cảnh lãng mạn của Song-Song. Ban lãnh đạo thành phố còn dựng tượng cặp sao đang hôn nhau tại đây.

    Section TV tiết lộ, bức tượng Song Joong Ki và Song Hye Kyo hôn nhau đã thu hút hơn 100.000 người ghé thăm, biến phim trường Hậu duệ mặt trời trở thành địa điểm du lịch ăn khách nhất thành phố.

    Tuy nhiên, sau khi cặp đôi Song - Song đường ai nấy đi, lễ hội thường niên ở thành phố Taebaek vào năm nay đã bị hủy bỏ. Người hâm mộ cũng lo lắng cho số phận của bức tượng Song Joong Ki - Song Hye Kyo hôn nhau.

    Thậm chí, có rất nhiều du khách tranh thủ đến Taebaek để thăm và chụp ảnh với bức tượng bởi lo sợ nó sẽ biến mất trong tương lai.

    Bức tượng Song Joong Ki hôn Song Hye Kyo ở công viên Hậu duệ Mặt Trời, thành phố Taebaek.

    Giải đáp thắc mắc trên, lãnh đạo Sở Văn hóa và Du lịch Taebaek cho biết thành phố tạo ra khu du lịch Hậu duệ mặt trời để kỷ niệm chính bộ phim, không phải chỉ phục vụ cặp sao.

    "Chúng tôi không có kế hoạch tháo dỡ tượng cặp sao đang hôn nhau chỉ bởi vì Song Joong Ki và Song Hye Kyo chia tay", người này cho biết.

    Chính quyền thành phố cũng cho biết, họ không có ý định dẹp bỏ công viên mà thậm chí đang lên kế hoạch nâng cấp và bổ sung nhiều cảnh quan đa dạng để thu hút du khách thuộc mọi đối tượng, không chỉ fan của Hậu duệ mặt trời.

    Trước đó, ước tính chính quyền thành phố Taebaek đã chi khoảng 270 triệu Won (tương đương 5,4 tỷ đồng) để phục dựng phim trường, quảng bá du lịch và các dịch vụ ăn theo Hậu duệ Mặt Trời.

    Công viên cách Seoul 271 km. Khi tới đây, du khách có thể trải nghiệm cuộc sống quân nhân với dịch vụ cho thuê quân phục, đi ủng, mặc áo chống đạn, áo blouse, xem phim trên màn hình...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-phan-buc-tuong-song-joong-ki-hon-song-hye-kyo-sau-khi-cap-sao-ly-hon-a282895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan