So sánh nhan sắc vợ cũ – tình mới của sao nam Việt


Thứ 5, 23/10/2014 | 17:00


(ĐSPL) – Dù là hạnh phúc đã qua hay tình yêu hiện tại, những bóng hồng trong cuộc đời người nổi tiếng của làng giải trí Việt vẫn luôn không tránh khỏi bị so sánh.

(ĐSPL) – Vợ cũ - tình mới của những sao nam trong làng giải trí Việt vẫn luôn là chủ đề được dư luận quan tâm.

Chuyện làng sao - So sánh nhan sắc vợ cũ – tình mới của sao nam Việt

Câu chuyện giữa vợ cũ và bạn gái mới của Thành Trung đã một thời gây ồn ào không nhỏ trong dư luận. Mỗi người một ý kiến, ai cũng có cái lý của riêng mình, tuy nhiên nhiều người đã đứng ra bênh vực Thu Phượng, nhắc nhở Thành Trung nên xử lý cho tốt chuyện tình cảm và gia đình.

Chuyện làng sao - So sánh nhan sắc vợ cũ – tình mới của sao nam Việt (Hình 2).

Xét về nhan sắc, cả hai người phụ nữ đều mang những thế mạnh của riêng mình. Nếu Thu Phượng là vẻ sắc sảo, mặn mà của một người phụ nữ đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống thì bạn gái mới của Thành Trung - Ngọc Hương lại mang vẻ trẻ trung, thanh tú và hiện đại. 

Chuyện làng sao - So sánh nhan sắc vợ cũ – tình mới của sao nam Việt (Hình 3).
Nam diễn viên Việt Anh của "Chạy Án" cũng gây bất ngờ khi công khai bạn gái mới sau khi cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nếu so sánh vẻ đẹp của vợ cũ - tình mới của Việt Anh thì rất khó để có thể chỉ ra được ai hơn ai vì mỗi người đẹp sở hữu nét đẹp riêng. Tuy nhiên, cả 2 cô nàng đều có điểm chung là sở hữu gương mặt đẹp dịu dàng.
Chuyện làng sao - So sánh nhan sắc vợ cũ – tình mới của sao nam Việt (Hình 4).
Người vợ thứ nhất của Hiệp Gà là Thanh Quý. Hai người chung sống với nhau trong sáu năm và cùng trải qua mọi khó khăn thử thách. Ngay cả thời gian Hiệp Gà phải vào trại, Thanh Quý cũng ở bên chăm sóc, động viên anh. Tuy không quá xinh đẹp nhưng Thanh Quý có vẻ trưởng thành, chín chắn, đảm đang. Dù vậy, sau khi ra trại, Hiệp Gà và Thanh Quý vẫn đường ai nấy đi, sau đó anh tiếp tục kết hôn với một cô gái khác nhưng tiếp tục đổ vỡ. Sau 2 lần kết hôn, Hiệp Gà bén duyên với nhiều cô gái khác nhưng vẫn chưa đi đến hôn nhân. Và hình ảnh cô gái xinh đẹp, dễ thương chụp chung với Hiệp Gà thời gian gần đây được cho là người yêu mới của anh.
Chuyện làng sao - So sánh nhan sắc vợ cũ – tình mới của sao nam Việt (Hình 5).

Ngô Ý An và Lam Trường kết hôn vào năm 2004 và có với nhau một bé trai là Tiêu Kiến Văn. Nhưng sau 7 năm chung sống, Lam Trường và Ý An đường ai nấy đi. Ngoài 30 tuổi, là bà mẹ đã có một con nhưng Ý An vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn cùng gương mặt trẻ trung, xinh đẹp. Còn bạn gái mới của Lam Trường, cô là một du học sinh thuộc thế hệ 9X năng động và cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp chẳng thua kém một hot girl nào.

Chuyện làng sao - So sánh nhan sắc vợ cũ – tình mới của sao nam Việt (Hình 6).
Có thể nói, Johnny Trí Nguyễn là một trong những nhân vật đào hoa nhất làng giải trí Việt. Những người đẹp xuất hiện trong cuộc đời anh đều hết sức xinh đẹp và nổi bật. Vợ cũ của Johnny Trí Nguyễn là Vũ Lynn Cathy, sinh năm 1976 Tốt nghiệp trường đại học Fullerton tại California, Mỹ, hiện đang là giám đốc sản xuất của một chương trình kênh truyền hình dành cho giới trẻ ở Việt Nam. Còn người tình mới nhất của anh, Nhung Kate cũng là một nữ diễn viên sở hữu thân hình nóng bỏng và đã tham gia một số bộ phim. Cô sinh năm 1989 và đã tốt nghiệp khoa diễn viên của Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.
Chuyện làng sao - So sánh nhan sắc vợ cũ – tình mới của sao nam Việt (Hình 7).

Vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh được cho rằng ngày càng gợi cảm, quyến rũ. Sở hữu mái tóc ngắn hiện đại và không ngại ngần với những trang phục tôn lên cơ thể hấp dẫn của mình, Trizzie Phương Trinh cho thấy nét đẹp đầy sức sống dù tuổi đã không còn quá trẻ. Về phần tình mới của Bằng Kiều, Hoa hậu Dương Mỹ Linh được biết đến với phong cách nữ tính, nền nã và thu hút mọi người bởi nét sắc sảo, cá tính trên gương mặt.

Chuyện làng sao - So sánh nhan sắc vợ cũ – tình mới của sao nam Việt (Hình 8).
Nhiều người cho rằng Công Lý thực sự rất may mắn trong tình yêu. Nếu như trước đây anh có một người vợ thông minh, hiểu biết và tài giỏi như Thảo Vân thì nay tình mới của anh là Tuệ Minh lại khá xinh đẹp, dịu dàng và luôn bên cạnh chăm sóc anh và cùng chia sẻ những thăng trầm của cuộc sống.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-sanh-nhan-sac-vo-cu-tinh-moi-cua-sao-nam-viet-a63064.html