+Aa-
    Zalo

    Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM sẽ có buổi làm việc với TikToker Nờ Ô Nô trong tuần này

    ĐS&PL Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đã trao đổi được với TikToker Nờ Ô Nô và sẽ có một buổi làm việc trong tuần này.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, liên quan tới vụ TikToker Nờ Ô Nô làm clip phản cảm, chiều 28/11, ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, cho hay: "Tôi đã trao đổi được với Tuấn và tôi sẽ có một buổi làm việc trong tuần này đối với Tuấn".

    so tttt tphcm tim chu tai khoan no o no 1
    TikToker Nờ Ô Nô làm video có ngôn từ miệt thị.

    Trước đó, vào sáng cùng ngày chia sẻ với truyền thông, ông Thọ cho biết cơ quan chức năng đang tìm cách liên lạc với TikToker Nờ Ô Nô để làm việc liên quan đến loạt video làm từ thiện trên TikTok gây bức xúc dư luận những ngày qua.

    Bước đầu Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã xác định TikToker Nờ Ô Nô tên thật là Phạm Đức Tuấn (ngụ khu phố 9, thị trấn Dương Đông, TP Phú Quốc, Kiên Giang).

    TikToker này từng sở hữu lượng người theo dõi lớn với hơn 600.000 người theo dõi trên TikTok. Các clip của Nờ Ô Nô thường có nội dung đánh giá các cửa hàng, quán ăn trên địa bàn TP HCM.

    Gần đây, chủ tài khoản này nhận nhiều ý kiến trái chiều sau khi đăng nhiều clip có những lời lẽ thể hiện sự xúc phạm, khinh thường người khác như: "Hello bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn", "Nghèo mà còn chê đồ ăn nữa", "Phở nó rẻ vậy mà không có tiền mua ăn nữa hả" hay "Bớt nghèo lại đi nha, không ai giúp hoài đâu"…

    Theo đó, một làn sóng tẩy chay Nờ Ô Nô đã xuất hiện và đang được dân mạng lan tỏa trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Nhiều người đã bày tỏ bức xúc, yêu cầu nền tảng mạng xã hội TikTok phải kiểm duyệt nội dung gắt gao hơn vì có thể ảnh hưởng đến các người dùng nhỏ tuổi. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến ủng hộ cơ quan chức năng mạnh tay dọn dẹp các nội dung "xấu, độc" và "rác" trên mạng xã hội.

    Cũng trong chiều 28/11, đại diện nền tảng mạng xã hội TikTok xác nhận, đã cấm vĩnh viễn tài khoản có 600.000 lượt theo dõi của Nờ Ô Nô và có thể chặn người dùng này tạo tài khoản mới trên cùng thiết bị.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-thong-tin-va-truyen-thong-tp-hcm-se-co-buoi-lam-viec-voi-tiktoker-no-o-no-trong-tuan-nay-a558750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan