Số tiền "khủng" Lee Seung Gi và Lee Da In chi cho đám cưới xa hoa


Chủ nhật, 09/04/2023 | 15:30


Cùng sự kiện

Lee Seung Gi và Lee Da In chính thức về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò. Vừa qua, đám cưới đôi "trai tài gái sắc" đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.

Ngày 7/4, Lee Seung Gi và Lee Da In đã tổ chức hôn lễ tại Grand Intercontinental Seoul Parnas - một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Hàn Quốc. Hôn lễ của họ trở thành sự kiện đáng chú ý nhất của giới giải trí Hàn Quốc trong năm với kinh phí tổ chức hơn 100 triệu won (gần 1,8 tỷ đồng).

Được biết, hôn lễ của họ có sự tham gia của nhiều ngôi sao quyền lực trong giới giải trí Hàn Quốc như Yoo Jae Suk, Kang Ho Dong, Han Hyo Joo, Cha Eun Woo, Kyuhyun - Eunhyuk (Super Junior), Lee Hongki (F.T.Island), "ông nội quốc dân" Lee Soon Jae... Truyền thông Hàn Quốc ví hôn lễ của Lee Seung Gi không kém một lễ trao giải nghệ thuật của làng giải trí xứ Hàn. 

Giải trí - Số tiền 'khủng' Lee Seung Gi và Lee Da In chi cho đám cưới xa hoa
Ảnh cưới của 2 diễn viên.

Lễ đường hôn lễ được trang hoàng lộng lẫy với hoa tươi ước tính 19 triệu won (338 triệu đồng). Những bức ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi được trình chiếu tại màn hình lớn trong lễ đường. Không chỉ Lee Seung Gi và Lee Da In, nhiều cặp đôi của giới giải trí và người giàu tại Hàn Quốc đều chọn nơi này để tổ chức đám cưới.

Theo Hankyung, buổi lễ được tổ chức riêng tư, thắt chặt an ninh. Khu vực sảnh chờ nơi khách mời chụp hình, phóng viên và khán giả không được vào trước thời gian quy định.

Giải trí - Số tiền 'khủng' Lee Seung Gi và Lee Da In chi cho đám cưới xa hoa (Hình 2).
Lee Seung Gi và Lee Da In đều nghẹn ngào xúc động trong hôn lễ.

Thời gian qua, thông tin về lễ cưới của 2 ngôi sao họ Lee gây tranh cãi. Lý do là cha dượng của Lee Da In từng bị điều tra sau đó kết án tù vì cáo buộc gian lận. Theo truyền thông Hàn Quốc, Lee Da In cùng chị gái cũng là diễn viên - Lee Yu Bin và mẹ là Kyeon Mi Ri vẫn khoe cuộc sống giàu sang bất chấp bê bối, nên công chúng càng tức giận.

“Hình ảnh của Lee Seung Gi trở nên xấu đi do cuộc hôn nhân với Da In. Đây là một phần lý do dẫn đến cuộc khủng hoảng của Lee Seung Gi. Tuy nhiên, phần quan trọng hơn đến từ việc Lee Seung Gi không kiểm soát tốt ồn ào”, tờ Ten Asia viết.

Lee Seung Gi, sinh năm 1987, được mệnh danh "chàng rể quốc dân" sau thành công của bộ phim Những nàng công chúa nổi tiếng. Xuất thân là ca sĩ nhưng Lee Seung Gi thành công rực rỡ trong lĩnh vực điện ảnh. Anh tham gia nhiều phim nổi tiếng như Lãng khách, Hoa du ký, Cửu gia thư, Bạn gái tôi là hồ ly, Người thừa kế sáng giá…

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-tien-khung-lee-seung-gi-va-lee-da-in-chi-cho-dam-cuoi-xa-hoa-a571653.html