Sở Văn hóa sẽ thanh tra vụ Ngân 98 diện trang phục phản cảm đi diễn


Thứ 6, 24/07/2020 | 09:11


Cùng sự kiện

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) Hà Nội yêu cầu kiểm tra quán bar nơi Ngân 98 diện trang phục phản cảm khi đi diễn.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) Hà Nội yêu cầu kiểm tra quán bar nơi Ngân 98 diện trang phục phản cảm khi đi diễn.

Liên quan tới vụ ồn ào của Ngân 98 có trang phục lộ liễu phản cảm khi đảm nhận vai trò DJ, báo Tổ Quốc dẫn lời ông Tô Văn Động, Giám dốc sở VHTT&DL Hà Nội cho biết: "Tôi mới nghe tin và hiện tại sự việc Ngân 98 đang được giao lại cho thanh tra văn hóa kiểm tra lại. Xử lý ra sao thì chúng tôi sẽ thông báo cụ thể sau khi thanh tra xong".

Trước đó, vào tối 23/7, hình ảnh Ngân 98 được bạn trai Lương Bằng Quang tháp tùng đi diễn tại một quán bar ở Hà Nội đã gây xôn xao trên mạng xã hội.

Ngân 98 diện bikini nhỏ xíu đi diễn với vai trò DJ.

Trong ảnh, Ngân 98 từ ngoài phố vào vũ trường với trang phục vô cùng kiệm vải. Cô diện bikini ôm sát cơ thể, bên ngoài khoác một chiếc áo mỏng đến điểm diễn. Phần trên Ngân 98 vẫn khá kín đáo nhưng ở dưới, người đẹp diện trang phục để lộ vòng 3 rõ ràng, chỉ có một phần như chất liệu lưới ở bên ngoài, không thể che khuất bộ phận nhạy cảm.

Không chỉ vậy, trong lúc chơi nhạc, Ngân 98 vừa nhún nhảy vừa tuột chiếc áo ngoài khiến nhiều phần cơ thể lộ ra.

Sau đó, cô xuống hồ bơi nhỏ được dựng lên trong quán bar, tiếp tục nhảy cùng dàn vũ công diện bikini.

Những hình ảnh của Ngân 98 được truyền đi chóng mặt trên mạng xã hội với đa số là bình luận chỉ trích, "ném đá". Một số khán giả thắc mắc về việc "ai cấp phép cho Ngân 98 biểu diễn", thậm chí đề nghị cấm nữ DJ tiếp tục biểu diễn để tránh những tác động tiêu cực đến giới trẻ.

Nhạc sĩ Lương Bằng Quang sau đó đã lên tiếng bênh vực bạn gái. Anh chia sẻ: “Cùng một sự việc, có nhiều góc nhìn, đơn giản gồm góc nhìn thương và ghét. Nếu bạn hoang mang thì chỉ cần hỏi người trong cuộc thay vì nhìn theo cách mà người ngoài muốn bạn đồng tình. Còn đây là góc nhìn của người trong cuộc. Xem xong bạn cứ để lại cảm nhận ở đây, Quang tôn trong nhận xét cuối cùng của bạn. Vì Quang cũng ở đó, khách ở đây cực kỳ lịch sự, họ là dân chơi siêu sang và văn minh, họ nhận xét DJ Ngân 98 chơi nhạc và giao lưu rất tuyệt”.

Tuy nhiên, dòng trạng thái của Lương Bằng Quang không được nhiều người ủng hộ. Nhiều ý kiến cho rằng chơi nhạc trong buổi tiệc hồ bơi thì việc mặc bikini cũng chấp nhận được nhưng Ngân 98 nên mặc trang phục kín đáo hơn khi đi ngoài phố, đến lúc chơi nhạc hãy thay ra. Hơn nữa, người đẹp hoàn toàn có thể chọn một bộ bikini ít phản cảm ơn bộ trang phục bị chỉ trích.

Trước Ngân 98, nhiều sao Việt từng bị phạt vì diện trang phục hở bạo khi đi diễn. Có thể kể đến Angela Phương Trinh, Hương Tràm, Thu Minh, Minh Hằng...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-van-hoa-se-thanh-tra-vu-ngan-98-dien-trang-phuc-phan-cam-di-dien-a332067.html