Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội giao Nhà hát kịch Hà Nội thông tin về diễn viên Hồng Đăng


Thứ 6, 01/07/2022 | 16:53


Cùng sự kiện

Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội đã giao Nhà hát Kịch Hà Nội báo cáo chính thức về thông tin nam diễn viên Hồng Đăng tại nước ngoài.

Chiều ngày 1/7, tại buổi họp báo của UBND TP. Hà Nội, các cơ quan báo chí đề nghị sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội làm rõ những thông tin trên mạng xã hội liên quan đến việc nam diễn viên Hồng Đăng (thuộc biên chế Nhà hát kịch Hà Nội) đang đi du lịch ở châu Âu và vướng vào một vụ việc đang được lực lượng chức năng ở Tây Ban Nha làm rõ, báo Dân Trí đưa tin.

Trả lời câu hỏi trên, Phó Giám đốc sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội Phạm Xuân Tài cho biết, diễn viên Hồng Đăng thuộc biên chế Nhà hát kịch Hà Nội. Ông cho biết: "Hiện nay, theo những thông tin chưa chính thống, diễn viên Hồng Đăng có đi du lịch ở châu Âu và có liên quan đến vụ việc đang được điều tra".

Tin trong nước - Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội giao Nhà hát kịch Hà Nội thông tin về diễn viên Hồng Đăng
Phó Giám đốc sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội Phạm Xuân Tài. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội đã giao Nhà hát Kịch Hà Nội báo cáo chính thức về thông tin diễn viên Hồng Đăng tại nước ngoài. Hiện Nhà hát Kịch Hà Nội chưa có nội dung báo cáo nên ông Tài sẽ thông tin chính thức tới các cơ quan báo chí sau khi có báo cáo của Nhà hát Kịch Hà Nội.

Chia sẻ với VietNamNet, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi diễn viên Hồng Đăng công tác. NSND Trung Hiếu cho biết: "Dịp hè, diễn viên rảnh hơn nên các nghệ sĩ có show diễn ngoài thì có thể chạy show để kiếm thêm thu nhập.

Hồng Đăng có xin tôi nghỉ phép nhưng lúc đó tôi đi công tác nên chưa ký giấy xác nhận. Tôi có nhận được thông tin là Hồng Đăng mất điện thoại, chưa biết tình hình như nào. Chúng tôi cũng chưa liêc lạc được với cậu ấy”.

Tin trong nước - Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội giao Nhà hát kịch Hà Nội thông tin về diễn viên Hồng Đăng (Hình 2).
Hình ảnh diễn viên Hồng Đăng ở nước ngoài. Ảnh: FBNV.

Việc diễn viên đi công tác nước ngoài, ngoài việc phải xin phép Giám đốc Nhà hát thì còn phải được sự chấp thuận của đơn vị chủ quản. Với trường hợp của diễn viên Hồng Đăng - anh buộc phải xin phép sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội. 

Diễn viên Hồng Đăng sinh năm 1984. Ít ngày trước, nam diễn viên Hồng Đăng đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi tới Ý và Tây Ban Nha. Nghệ sĩ tranh thủ trải nghiệm một buổi chơi golf ở đảo Majorca (Tây Ban Nha) và bày tỏ sự thích thú. 

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-van-hoa-the-thao-ha-noi-giao-nha-hat-kich-ha-noi-thong-tin-ve-dien-vien-hong-dang-a542863.html