+Aa-
    Zalo

    Sở Y tế Đà Nẵng có 5 Phó giám đốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở Y tế Đà Nẵng có đến 5 Phó giám đốc, trong đó có 2 người đang kiêm nhiệm chức vụ giám đốc tại Bệnh viện Ung bướu và Bệnh viện Đà Nẵng.

    Sở Y tế Đà Nẵng có đến 5 Phó giám đốc, trong đó có 2 người đang kiêm nhiệm chức vụ giám đốc tại Bệnh viện Ung bướu và Bệnh viện Đà Nẵng.

    Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, vào sáng ngày 27/4, bà Ngô Thị Kim Yến, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng xác nhân, hiện Sở này đang có 5 phó giám đốc gồm: ông Trần Văn Nhật, Nguyễn Út, Nguyễn Tấn Hải, Trần Ngọc Thạnh, Nguyễn Tiên Hồng. Trong đó, ông Nguyễn Út hiện kiêm nhiệm thêm chức giám đốc Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, ông Trần Ngọc Thạnh đang là giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng.

    Sở Y tế Đà Nẵng có 5 Phó giám đốc. Ảnh: Báo Trí Thức Trẻ

    Ông Trần Đình Hồng, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng cũng cho biết, trước đây, khi chưa có quy định về số lượng phó giám đốc nên lãnh đạo các đơn vị trực thuộc quan trọng được cơ cấu là phó của Sở.

    “Trong năm 2017, phó giám đốc Thạnh sẽ nghỉ hưu và không bổ sung thêm chức vụ này. Phó giám đốc Nhật đang bị bệnh nên thời gian tới thành phố sẽ giải quyết chính sách để được nghỉ. Như vậy Sở Y tế sẽ đảm bảo chỉ còn 3 phó giám đốc Sở”, ông Hồng nói.

    Xác nhận trên báo Trí Thức Trẻ, ông Võ Ngọc Đồng, Giám đốc Sở Nội vụ Đà Nẵng thừa nhận việc Sở Y tế có đến 5 phó giám đốc đã vượt quá quy định của Trung ương. Tuy nhiên, sắp có 2 phó giám đốc về hưu và như vậy sẽ đáp ứng được quy định.

    Cũng theo ông Đồng, hiện Sở đang vận động phó giám đốc Nguyễn Út thôi kiêm nhiệm chức vụ Giám đốc bệnh viện Ung bướu.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-y-te-da-nang-co-5-pho-giam-doc-a188518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan