+Aa-
    Zalo

    Sở Y tế Thanh Hóa kiểm tra mỹ phẩm của Khánh Hà Beauty

    • DSPL
    ĐS&PL Sở Y tế Thanh Hóa đang phối hợp với các ngành hữu quan (Công an, quản lý thị trường) thành lập đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra công ty TNHH TMDV Khánh Hà

    Sở Y tế Thanh Hóa đang phối hợp với các ngành hữu quan (Công an, quản lý thị trường) thành lập đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra công ty TNHH TMDV Khánh Hà Beauty.

    Sở Y tế Thanh Hóa vào cuộc

    Trao đổi với báo chí, ông Đoàn Dũng Chiến Trưởng phòng quản lý dược, Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cho biết: Sở Y tế Thanh Hóa chưa cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm cho công ty TNHH TMDV Khánh Hà Beauty; đồng thời Sở cũng chưa nhận được hồ sơ công bố sản phẩm mỹ phẩm của công ty Khánh Hà Beauty nên chưa thể giải quyết hồ sơ công bố sản phẩm mỹ phẩm Cream Whitening Face.

    Thông tư 06/2011/TT-BYT ngày 25/1/2011 của Bộ Y tế về quản lý mỹ phẩm quy định: Để các sản phẩm mỹ phẩm sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu được lưu thông trên thị trường thì tổ chức, cá nhân sản xuất, buôn bán, nhập khẩu mỹ phẩm phải công bố sản phẩm; có hồ sơ thông tin sản phẩm; yêu cầu an toàn về sản phẩm; lấy mẫu mỹ phẩm để kiểm tra chất lượng…

    Sản phẩm kem làm trắng da Cream Whitening Face được quảng cáo đầy hấp dẫn - ẢNH: Internet

    Ông Đoàn Dũng Chiến cũng cho biết thêm Sở Y tế Thanh Hóa sẽ phối hợp với các ngành hữu quan (Công an, quản lý thị trường) thành lập đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra công ty TNHH TMDV Khánh Hà Beauty và mua mẫu sản phẩm mỹ phẩm Cream Whitening Face để kiểm tra chất lượng.

    Khánh Hà Beauty “vượt mặt” Sở Y tế?

    Hiện, nhiều loại kem trộn “trá hình” sản phẩm cao cấp bằng các chiêu trò quảng cáo, đẩy mạnh mạng lưới “chân rết”  đánh bóng các sản tên tuổi trên trang mạng xã hội khiến Người tiêu dùng tin tưởng mua dùng để rồi “tiền mất tật mang”.

    Theo phản ánh của bạn đọc, trên thị trường có một tổng đại lý phân phối mỹ phẩm chuyên tư vấn về sản phẩm kem làm trắng da Cream Whitening Face có giá đã khuyến mại là 450.000 đồng.

    Theo như quảng cáo, sản phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng và bột ngọc trai giúp dưỡng da sáng hồng mịn màng, cung cấp các vitamin thiết yếu giúp trẻ hoá da. Mỗi sáng chỉ cần dùng một lượng nhỏ kem Cream Whitening Face đã có thể thay thế kem, phấn trang điểm, đặc biệt kem dưỡng có thành phần chống nắng, giúp bảo vệ làn da chị em phụ nữ dưới ánh nắng gay gắt.

    Một hũ kem trọng lượng 35g có giá gần 500 000 đồng, dùng được trong 1 tháng thực sự không hề “bình dân” với người tiêu dùng. Chưa kể nếu muốn da bật tông thì nên dùng trọn bộ serum dưỡng da, kem dưỡng đêm và kem dưỡng ngày Cream Whitening Face sẽ hiệu quả rõ rệt.

    Được biết, kem trắng da Cream Whitening Face là sản phẩm làm đẹp từ thương hiệu Mommy Care của Công ty TNHH TMDV Khánh Hà Beauty, trụ sở tại phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

    Người tiêu dùng đang hoài nghi về chất lượng sản phẩm của Công ty TNHH TMDV Khánh Hà Beauty có đúng như quảng cáo hay không. Trong khi đó việc Sở Y tế Thanh Hóa chưa cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm cho công ty TNHH TMDV Khánh Hà Beauty cho thấy đơn vị này đang "vượt mặt" Sở Y tế cũng như đánh lừa Người tiêu dùng.

    Đại diện của Công ty TNHH Khánh Hà Beauty cho biết, phía công ty chỉ là nhà phân phối còn đơn vị sản xuất thì ở trên Hà Nội và được Sở Y tế ở Hà Nội cấp giấy chứng nhận.
    Chúng tối sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc trong những bài tiếp theo.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-y-te-thanh-hoa-kiem-tra-my-pham-cua-khanh-ha-beauty-a189610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan