+Aa-
    Zalo

    "Soái ca" 19 tuổi gây "sốc" khi quấn khăn tắm lên truyền hình, đang khoe body thì gặp sự cố bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện tại chương trình Ngôi sao tình yêu với tình huống khá nhạy cảm, anh chàng 19 tuổi Nguyễn Văn Hoàng khiến người xem không khỏi bất ngờ.

    Tập 27 chương trình Ngôi sao tình yêu phát sóng hồi tháng 6/2019 từng nhận được nhiều người chú ý vì có tình tiết gây tranh cãi. Thời điểm đó, chương trình trở thành chủ đề gây bàn tán nhiều trên các diễn đàn và mạng xã hội vì chương trình đưa ra những yêu cầu khá nhạy cảm đối với người chơi trên sóng truyền hình.

    Mới đây, cư dân mạng chia sẻ lại thông tin về màn tung hứng giữa nữ chính Cẩm Tú và nam ứng viên Nguyễn Văn Hoàng.

    soai ca 19 tuoi gay soc khi quan khan tam len truyen hinh dang khoe body thi gap su co bat ngo2
    Nữ chính Cao Thị Cẩm Tú.

    Theo đó, nhân vật chính của chương trình tập này là người mẫu Cao Thị Cẩm Tú, 21 tuổi và từng có thành tích trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018. Trước khi tham gia chương trình, Cẩm Tú đã có 2 mối tình. Khi được hỏi về chuyện có sẵn sàng quen người bạn trai nhỏ tuổi hơn mình hay không, Cẩm Tú cho biết: "Tú chưa quen người nào nhỏ hơn nhưng nếu có chuyện đó xảy ra thì Tú xem như đây là cái duyên".

    Như thường lệ, sẽ có 5 chàng trai giấu mặt đứng trước Cẩm Tú để thuyết phục cô. Đặc biệt, trong số 5 người lần này, có một chàng trai là người chuyển giới từ nữ thành nam.

    Lúc đầu, nữ người mẫu chọn chàng trai chuyển giới từ nữ thành nam. Tuy nhiên sau một hồi suy nghĩ cô lại quyết định chọn chàng trai đầu tiên mang tên Nguyễn Văn Hoàng và cho biết nhìn qua bóng đen, cô thấy anh chàng có cơ thể khỏe mạnh, cường tráng, body đẹp.

    soai ca 19 tuoi gay soc khi quan khan tam len truyen hinh dang khoe body thi gap su co bat ngo3
    Nguyễn Văn Hoàng.

    Nguyễn Văn Hoàng giới thiệu mình 19 tuổi, cao 1m8, số đo ba vòng là 97-75-96 . Sau khi lộ mặt, Hoàng chia sẻ từng trải qua 3 mối tình, yêu từ năm lớp 9 và thích “lái máy bay”.

    Trong tập này, ban tổ chức đưa ra câu hỏi cho người chơi: "Đến nhà người yêu chơi, thấy anh ấy đang quấn khăn tắm, bạn nữ sẽ làm gì?" cùng ba phương án trả lời: nói chuyện tự nhiên như mọi khi, ngại ngùng kêu mặc quần áo, xuýt xoa cơ thể đẹp.

    Với tình huống này, người mẫu Cẩm Tú đã phải diễn lại cả 3 phương án và tất nhiên, chàng trai mà cô chọn là Văn Hoàng phải xuất hiện trên sân khấu với độc một chiếc khăn quấn quanh người khiến khán giả đỏ mặt, thậm chí Văn Hoàng còn lỡ làm rớt khăn để lộ trang phục bên trong. Nhìn thấy cảnh này, Cẩm Tú đỏ mặt quay đi. Khán giả và các MC Hoàng Rapper - Phi Thanh Vân đều ngượng ngùng la hét.

    soai ca 19 tuoi gay soc khi quan khan tam len truyen hinh dang khoe body thi gap su co bat ngo1
    Chàng trai 19 tuổi quấn khăn tắm xuất hiện khiến cả trường quay "chao đảo".

    Ở cuối chương trình, Cẩm Tú - Nguyễn Văn Hoàng quyết định không tiến tới hẹn hò. Giải thích cho quyết định của mình, Cẩm Tú nói cô mong muốn có người bạn trai có thể chia sẻ với mình những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, tuy nhiên với Văn Hoàng thì Cẩm Tú lại thấy chàng trai này hơi ít nói, chưa mang đến cho cô cảm xúc yêu đương.

    soai-ca-19-tuoi-gay-soc-khi-quan-khan-tam-len-truyen-hinh-dang-khoe-body-thi-gap-su-co-bat-ngo.mp4

    Trích đoạn Ngôi sao tình yêu tập 27. Video: Sunrise Media - Entertainment.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soai-ca-19-tuoi-gay-soc-khi-quan-khan-tam-len-truyen-hinh-dang-khoe-body-thi-gap-su-co-bat-ngo-a516738.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan