'Soái ca' đi ô tô đánh chị bán tôm: Chửi mẹ mình thì không nhịn được


Thứ 3, 17/12/2019 | 12:42


Theo người đàn ông đã tát chị bán tôm ở Hải Phòng anh biết đánh phụ nữ là sai nhưng đã không kiềm chế được.

Theo người đàn ông đã tát chị bán tôm ở Hải Phòng anh biết đánh phụ nữ là sai nhưng vẫn không nhịn được.

Sáng 17/12, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông ăn mặc lịch sự, đi xe bán tải tới hỏi một phụ nữ bán tôm, cá ở bên ngoài chợ Nam Hải (phường Nam Hải, Hải An, TP.Hải Phòng), rồi thẳng tay tát vào mặt chị này.

Đoạn clip sau đó nhanh chóng lan truyền. Theo clip, dù sau đó người đàn ông nhanh chóng bị những người xung quanh can ngăn, thậm chí bị một người đàn ông khác chạy ra đánh nhưng hành vi đánh phụ nữ cũng khiến "soái ca" Hải Phòng nhận về cả đống "gạch đá". Nhiều dân mạng còn tìm ra thông tin và vào trang cá nhân thủ phạm để chửi bới.

Xác nhận sự việc trên báo chí, lãnh đạo UBND phường Nam Hải (quận Hải An) cho biết ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Nam Hải có mặt kịp thời và mời những người có liên quan về trụ sở công an làm việc. Vụ việc hiện được cơ quan chức năng giải quyết.

Người đàn ông đi ô tô đánh chị bán tôm lên tiếng giải thích hành vi của mình.

Được biết, người đàn ông đi xe bán tải tát phụ nữ bán tôm là anh Đ.T.H. Sau khi bị dân mạng vào Facebook cá nhân chỉ trích, Đ.T.H đã lên tiếng giải thích: “Là người, phải biết giữ gìn và bảo vệ những người phụ nữ cạnh mình. Đó là mẹ, là vợ, là con và là những người trong gia đình mình là trên hết. Sau đó là miếng cơm manh áo của cả một gia đình.

Chỗ làm ăn, ai đó đến... vào rồi động nói thì dẫn người đến chửi tận cửa hàng. Đánh người là sai, chưa kể đó lại là phụ nữ. Nhưng đã là chửi mẹ mình, chà đạp lên miếng cơm manh áo thì ai cũng vậy.

Xin lỗi tôi cũng người Hải Phòng, tôi không nhịn được vì đó là mẹ tôi. Ai là con thì hiểu. Đúng sai có pháp luật”.

Theo H., anh đánh người phụ nữ kia vì đã chửi mẹ mình, nguyên nhân dẫn tới sự việc nói trên là do giữa hai bên có mâu thuẫn từ trước, liên quan tới việc làm ăn.

L.D - vợ của Đ.T.H cũng chia sẻ thêm: “Sáng hôm qua, dì của người bị tát kia vào nhà mình xin đi vệ sinh nhờ gì đó. Mẹ mình ra nói, bà ấy chửi lại. Xong về nói chị kia sang tận nhà chửi mẹ mình. Sáng nay ra lại chửi tiếp. Thế là ông ấy biết, đi sang tát nó đấy”.

Trong khi đó, chị T.B, em gái của người phụ nữ bị Đ.T.H đánh, lại cho biết: "Chị em cãi nhau với mẹ nó. Mà chuyện đàn bà cãi nhau xong xuôi rồi, hôm nay đi chợ vẫn hỏi nhau có gì đâu. Thằng này nó bênh mẹ nên đánh chị em".

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soai-ca-di-o-to-danh-chi-ban-tom-chui-me-minh-thi-khong-nhin-duoc-a304955.html