+Aa-
    Zalo

    Soái ca lạnh lùng "lộ nguyên hình" chàng trai bình thường kém sắc, fan lũ lượt bỏ follow vì quá thất vọng

    • DSPL
    ĐS&PL Khi không có lớp filter làm đẹp, anh chàng hotboy TikTok triệu người theo dõi đã mất rất nhiều fan vì vẻ ngoài thực sự kém sắc.

    Khi không có lớp filter làm đẹp, anh chàng hotboy TikTok triệu người theo dõi đã mất rất nhiều fan vì vẻ ngoài thực sự kém sắc.

    Trường hợp các hotboy, hotgirl xứ Trung dùng filter làm đẹp, make-up để nâng tầm nhan sắc rồi bẽ bàng khi lộ mặt thật đã không còn là điều hiếm.

    Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc lại có thêm một trường hợp mất fan vì vô tình để lộ gương mặt thật trong lúc livestream. Đó là anh chàng AJ, hotboy TikTok triệu người theo dõi.

    Hotboy TikTok AJ thu hút người hâm mộ vì vẻ ngoài đẹp trai, lạnh lùng.

    Anh chàng nổi tiếng vì những clip khoe vẻ đẹp trai, cool ngầu không khác gì những soái ca ngôn tình. Đặc điểm thương hiệu của AJ là góc nghiêng thần thánh, đôi mắt sắc lẹm, đôi lông mày nam tính.

    Những clip của chàng hot boy luôn được các cô gái thả tim ầm ầm và nhận xét anh chàng trông đúng chuẩn những nam chính phản diện khiến fan nữ "vừa yêu vừa hận".

    Những clip của AJ luôn thu hút nhiều người xem.

    Giữa một rừng trai xinh gái đẹp, AJ thu hút cho mình một lượng người hâm mộ không nhỏ và đang ngày càng phát triển lớn mạnh hơn kênh TikTok cá nhân.

    Tuy vậy, công sức của AJ trong việc xây dựng thương hiệu, thu hút fan lại "đổ sông đổ bể" chỉ vì một lần bất cẩn trong lúc livestream giao lưu với fan. Theo đó, khi không có lớp filter làm đẹp, AJ lộ ra nhan sắc thật quá mức bình thường.

    Dù trên mặt đã có một lớp make-up không hề nhẹ nhưng khán giả vẫn nhận ra vẻ ngoài khá bình thường, không có gì nổi bật của chàng hotboy. Không có sự trợ giúp của công nghệ, anh chàng có mí mắt sụp, mũi không hề cao thẳng, thanh thoát và tổng thể gương mặt quá lạ lẫm so với những hình ảnh hút fan trước đó.

    Nhan sắc thật của chàng soái ca hóa ra không hề lung linh như mọi người vẫn tưởng.

    Màn lộ nhan sắc thật hiển nhiên đã khiến cộng đồng fan của AJ sôi sục. Nhiều người không ngần ngại bình luận: "Con trai mà sống ảo đúng là còn siêu hơn con gái", "Nam thần của tôi cứ lần lượt tan biến", "Vỡ mộng rồi, vỡ mộng rồi chị em ơi"... Sau đó, một số lượng fan không nhỏ đã bỏ follow AJ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soai-ca-lanh-lung-lo-nguyen-hinh-chang-trai-binh-thuong-kem-sac-fan-lu-luot-bo-follow-vi-qua-that-vong-a331667.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan