“Soái ca ngôn tình” chúc mừng sinh nhật vợ cực lãng mạn, chị em thi nhau “xin vía”


Thứ 5, 23/02/2023 | 08:00


Cùng sự kiện

Người chồng lên kế hoạch thuê hẳn 520 chiếc máy bay không người lái, tạo nên màn chúc mừng sinh nhật vợ hoành tráng và lãng mạn.

Tối ngày 19/2 vừa qua, tại bờ hồ Kim Kê (Tô Châu, Trung Quốc), người đi đường được chứng kiến màn chúc mừng sinh nhật vợ vô cùng lãng mạn của một người đàn ông. Được biết, anh đã âm thầm lên kế hoạch từ lâu nhằm tạo bất ngờ cho vợ yêu nhân dịp sinh nhật 27 tuổi của cô.

Theo đúng kế hoạch, vào 20h hôm đó, bầu trời đêm đột nhiên bừng sáng những hình ảnh và dòng chữ vô cùng đáng yêu do 520 chiếc máy bay không người lái tạo thành. Được biết, số 520 trong tiếng Trung đọc là “wu er ling), nghe gần đồng âm với “wo ai ni” (anh yêu em/ em yêu anh).

Cộng đồng mạng - “Soái ca ngôn tình” chúc mừng sinh nhật vợ cực lãng mạn, chị em thi nhau “xin vía”
520 chiếc máy bay tạo thành nhiều hình ảnh và dòng chữ vô cùng lãng mạn. Ảnh: Xiao Hong Shu

Đầu tiên, 520 chiếc máy bay xếp thành gương mặt của người vợ trên nền trời đêm. Ngay sau đó, những chiếc máy bay lại tiếp tục di chuyển, vẽ lên hình ảnh gia đình nhỏ 4 người, có 2 vợ chồng cùng 2 đứa con. Sau đó, máy bay tạo thành dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật 27 tuổi”.

Ngoài ra, người đàn ông còn tạo nhiều hình ảnh khác nhua như hai trái tim đôi, bánh sinh nhật hay hình ảnh chú heo đội vương miện đáng yêu đang cầm pháo hoa như muốn chúc mừng sinh nhật người vợ.

Dân mạng kể, cảnh tượng lúc đó thật sự rất giống phim ngôn tình. Mỗi một phân cảnh, dòng chữ đều mang ý nghĩa riêng. Đặc biệt, khi dòng chữ “Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời của anh” hiện lên, người vợ không kìm được nước mắt.

Cộng đồng mạng - “Soái ca ngôn tình” chúc mừng sinh nhật vợ cực lãng mạn, chị em thi nhau “xin vía” (Hình 2).
Người vợ bật khóc khi dòng chữ “Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời của anh” hiện lên. Ảnh: Xiao Hong Shu

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, bài đăng về màn chúc mừng sinh nhật vợ nói trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hàng nghìn lượt thả tim và chia sẻ. Ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc lây vì người vợ có một ông chồng quá tuyệt vời.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của đôi vợ chồng, cho rằng đây chính là truyện ngôn tình ngoài đời thực. Không ít dân mạng còn bình luận “xin vía” mong có một anh chồng lãng mạn và yêu thương vợ như vậy.

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

- Mây tầng nào gặp mây tầng đó thôi. Anh chồng là tổng tài "Ngôn Nhất Trì" thì chị vợ cũng cỡ tiểu thư "Trương Gia Hân".

- Mọi người cứ bảo đọc ngôn tình với xem phim ít thôi nhưng xem xong cái này thì nguyện đắm chìm trong sự lãng mạn này.

- Chồng người ta không bao giờ làm mình thất vọng. Rớt nước mắt.

- Ngôn tình có thật mà nó không ứng vô mình thôi.

- Ngôn tình của người ta thôi. Ngủ đi, mơ gì cũng có.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soai-ca-ngon-tinh-chuc-mung-sinh-nhat-vo-cuc-lang-man-chi-em-thi-nhau-xin-via-a566718.html