+Aa-
    Zalo

    Soái ca Wacky Cheng lạnh lùng bên hoa hậu Jolie Nguyễn quyến rũ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Soái ca sơ-mi trắng từ Hong Kong Wacky Cheng (Trịnh Khôi Vĩ) bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh với nàng hoa hậu mới nổi gần đây.

    (ĐSPL) - Soái ca sơ-mi trắng từ Hong Kong Wacky Cheng (Trịnh Khôi Vĩ) từng làm ngẩn ngơ cộng đồng mạng đến bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh với nàng hoa hậu mới nổi gần đây của showbiz Jolie Nguyễn làm nhiều người bất ngờ! Điều gì đằng sau mối quan hệ của họ?

    Trong loạt ảnh thời trang mới nhất, Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn quyến rũ mọi ánh nhìn bên cạnh Nam thần Hồng Kông Wacky Cheng (Trịnh Khôi Vĩ ). Hoa hậu Jolie Nguyễn diện trang phục dạ hội ánh kim tông màu nude vô cùng gợi cảm và quyến rũ, khoe vẻ đẹp thân hình đồng hồ cát cực chuẩn tối đa bên cạnh chàng soái ca Hong Kong Trịnh Khôi Vĩ.


    Jolie Nguyễn và Wacky Cheng vốn có mối quan hệ mật thiết với giới doanh nhân tài phiệt tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Thông qua một người bạn, họ quen biết và trở thành những người bạn thân thiết với nhau. Jolie Nguyễn cho biết mình rất ngưỡng mộ vẻ ngoài lạnh lùng, nam tính và lịch lãm nhưng trái tim vô cùng tinh tế và ấm áp của Wacky Cheng. Cũng chính vì thế cô đã đề nghị chụp một bộ ảnh cùng anh để gửi đến độc giả và fan của cả hai.

    Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn cho biết đã chuyển từ trường đại học Macquarie, Úc, về đại học RMIT, Việt Nam, để vừa có thể tiếp tục học ngành Quản trị kinh doanh, marketing, vừa có thể tham gia showbiz Việt.


    Gần đây rộ lên một số tin đồn cho rằng hoa hậu Jolie Nguyễn đang cặp với vị bác sỹ đại gia Chiêm Quốc Thái. Đây là vị bác sỹ tai tiếng từng gắn liền với cuộc tình ồn ào chóng vánh với Angela Phương Trịnh. Được biết ông Chiêm Quốc Thái từng trả qua nhiều đời vợ, đang ồn ào trên mặt báo vời thông tin ông từng hăm dọa giết vợ cũ.

    Còn với Trịnh Khôi Vĩ nổi lên như cồn với hình ảnh một soái ca sơ mi trắng cùng gương mặt góc nghiêng làm điên đảo cộng động mạng vào mấy tháng trước (tháng 6-2016). Hình ảnh nam thần Hong Kong với công việc kinh doanh cũng như cuộc sống đáng mơ ước hiện tại là khát khao của biết bao cô gái trẻ. Những bức ảnh mới khi up lên trang Facebook cá nhân của nam thần Hong Kong lại tiếp tục nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng.


    Anh chàng “Dương Dương phiên bản Việt” được fan cuồng bởi vẻ điển trai chuẩn thời thượng: tóc đen bồng bềnh, khuôn mặt thanh tú, thon gọn, mắt phượng, mày ngài, làn da trắng mịn nhưng vẫn có nét nam tính dày dạn. Đặc biệt hút hồn ở chàng học trò cũ của NSƯT Hoài Linh chính là đôi mắt long lanh đầy biểu cảm và sống mũi cao vút mà vẫn thanh thoát từng đường nét.


    Nhiều người chia sẻ, Wacky cực kỳ hoàn hảo trong từng đường nét như tranh vẽ. Trở về từ chuyến công tác dài ngày hơn một tháng tại Hong Kong, Wacky lại bận rộn với guồng quay của chiếc ghế giám đốc kinh doanh tại công ty MQ Skin. Với niềm đam mê âm nhạc cùng sự ngẫu hứng, Trịnh Khôi Vĩ cho biết anh có ý định dạo chơi với âm nhạc một lần nữa. Bên cạnh đó, với hình tượng soái ca, anh cũng vừa được một thương hiệu smartphone mời làm gương mặt đại sứ cho một dòng điện thoại soái ca trong thời gian tới.

    Cùng ngắm Hoa hậu Jolie Nguyễn và Trịnh Khôi Vĩ quyến rũ mọi ánh nhìn trong bộ ảnh thời trang đầy nồng nàn, thân mật nhưng không kém phần quyến rũ, lãng man.

    Tiểu Quỳnh

    Photo: Đăng Quang

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]DM9W0adJrz[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soai-ca-wacky-cheng-lanh-lung-ben-hoa-hau-jolie-nguyen-quyen-ru-a139617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan