+Aa-
    Zalo

    Sốc: Án phạt của Quế Ngọc Hải chỉ tương đương ...1 tháng?

    • DSPL
    ĐS&PL Trên giấy tờ, VFF treo giò Quế Ngọc Hải 6 tháng nhưng thực chất cầu thủ này chỉ phải "ngồi chơi xơi nước" đúng ...1 tháng mà thôi.

    (ĐSPL) - Trên giấy tờ, VFF treo giò Quế Ngọc Hải 6 tháng nhưng thực chất cầu thủ này chỉ phải "ngồi chơi xơi nước" đúng ...1 tháng mà thôi.

    Trưa hôm nay (18/9), Ban kỷ luật VFF đã chính thức cấm thi đấu 6 tháng dành cho hậu vệ Quế Ngọc Hải vì lỗi nguy hiểm khiến tiền vệ Trần Anh Khoa của SHB Đà Nẵng hôm 13/9 vừa qua. Theo quyết định của VFF, Ngọc Hải sẽ chính thức chịu kỷ luật từ ngày hôm nay cho đến ngày 18/3 năm sau.

    So với phương án phạt 3 tháng cấm thi đấu “không chính thức” bị rò rỉ sáng nay, án phạt này nghe có vẻ nặng tay hơn. Thế nhưng thực chất, án phạt này lại nhẹ hơn rất nhiều.

    Lý do là bởi phương án bị rò rỉ trước đó cấm Quế Ngọc Hải thi đấu 3 tháng kể từ khi V.League 2016 khởi tranh, đồng thời vẫn cho phép anh thi đấu ở vòng cuối V.League 2015.

    Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Ở án phạt chính thức được đưa ra, thời hạn áp dụng án phạt “có hiệu lực kể từ ngày ký” (tức hôm nay, 18/9/2015) đến 18/3/2016.

    Trước đó, BTC V.League đã  ấn định ngày khai mạc V.League 2016 là ngày 20/2/2016 để tạo điều kiện cho các cầu thủ U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết giải U23 châu Á 2016.

    Vì thế, thực chất Quế Ngọc Hải chỉ phải “ngồi chơi xơi nước” trong khoảng một tháng, tương đương với 5-6 trận ở V.League mà thôi. 

    Chính Trưởng ban kỷ luật của VFF Nguyễn Hải Hường cũng đã xác nhận điều này: "Chúng tôi đã xem lịch thi đấu năm tới để xác định mức treo giò 6 tháng tương đương với bao nhiêu trận để áp dụng phù hợp. Mức kỷ luật treo giò của Ngọc Hải nằm trong khoảng 5-6 trận".

    Ngoài án phạt treo giò, Quế Ngọc Hải phải nộp phạt 15 triệu đồng và chịu toàn bộ chi phí điều trị của Anh Khoa.

    P.V

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]aHO26LqMr1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-an-phat-cua-que-ngoc-hai-chi-tuong-duong-1-thang-a111196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.