+Aa-
    Zalo

    Sốc: Ca sĩ Chung Ha tự cách ly 14 ngày vì có hai nhân viên dương tính với Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, MNH Entertainment - công ty quản lý của Chung Ha - thông báo nữ ca sĩ đang tự cách ly sau khi có nhân viên trong ê-kíp mắc Covid-19.

    Mới đây, MNH Entertainment - công ty quản lý của Chung Ha - thông báo nữ ca sĩ đang tự cách ly sau khi có nhân viên trong ê-kíp mắc Covid-19.

    Ca sĩ Chung Ha tự cách ly 14 ngày. 

    Cụ thể, sau khi trở về từ Tuần lễ thời trang Milan (Italy) vào ngày 24/2, 2 nhân viên trong ê-kíp của Chung Ha có dấu hiệu sốt, khó thở và được xác nhận dương tính với virus corona.

    Hiện tại, để đảm bảo an toàn, Chungha và các nhân viên đều phải tự cách ly theo quy định từ Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc. Do đó, dù vừa trở lại âm nhạc với ca khúc mới nhưng toàn bộ lịch trình của Chungha đều bị hủy bỏ.

    Trước đó, hôm 29/2, Osen cho biết nhân viên của một ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng được xác nhận dương tính với Covid-19 sau khi sang Milan (Ý) công tác.

    Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả và họ khoanh vùng các nghệ sĩ tham dự Tuần lễ thời trang Milan gồm Song Hye Kyo, Han Ye Seul, Chungha, IU, Park Min Young và Lisa (Black Pink).

    Hiện tại, các nghệ sĩ tham dự show thời trang ở Milan đều được yêu cầu tự cách ly tại nhà. Mới đây, Minhyun của Nu'est và nhân viên vừa trở về từ Ý được xác nhận âm tính với Covid-19.

    Tính đến sáng 1/3, Hàn Quốc ghi nhận 3.526 ca nhiễm Covid-19, trong đó 17 người thiệt mạng và 30 trường hợp được chữa khỏi. Thế nhưng, một bệnh nhân đã tái nhiễm sau khi trở về nhà.

    Daegu là tỉnh có ca nhiễm Covid-19 cao nhất Hàn Quốc nên đang bị xem là "Vũ Hán thứ 2". Các trường hợp nhiễm ở tỉnh này đa số đều liên quan đến giáo phái Tân Thiên Địa. Với số ca nhiễm tăng theo cấp số nhân, Hàn Quốc là tâm dịch lớn thứ 2 sau Trung Quốc.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-ca-si-chung-ha-tu-cach-ly-14-ngay-vi-co-hai-nhan-vien-duong-tinh-voi-covid-19-a313605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan