+Aa-
    Zalo

    Sốc: Gerard Pique có thể bị treo giò 12 trận vì chửi trọng tài

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trung vệ Pique của Barcelona đang đứng trước nguy cơ bị treo giò 12 trận sau khi anh chửi trọng tài trong trận đấu với Athletic Bilbao diễn ra rạng sáng nay.

    (ĐSPL) - Trung vệ Gerard Pique của Barcelona đang đứng trước nguy cơ bị treo giò 12 trận sau khi anh chửi trọng tài trong trận đấu với Athletic Bilbao diễn ra rạng sáng nay.

    [mecloud]oe99T0UOAc[/mecloud]
    Phút thứ 56 ở trận đấu lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha trên sân Nou Camp, trung vệ Gerard Pique đã tranh cãi dữ dội và có những lời lẽ chửi rủa thậm tệ với trọng tài biên. Theo đó, cầu thủ Tây Ban Nha đã chửi thằng trọng tài: “tao ị vào mặt con m* k****** của mày”.

    Trọng tài chính đã ngay lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp cho trung vệ của Barca. Chiếc thẻ đỏ này buộc Pique vắng mặt trong trận đấu trện sân khách với Athletic Bilbao ở vòng đấu khai mạc La Liga 2015/16.

    Pique lớn tiếng chửi trọng tài.

    Ngoài ra, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha có thể sẽ xem xét áp dụng hình phạt nghiêm khắc hơn với cựu cầu thủ M.U. Án phạt nặng nhất cho Pique có thể có thể là cấm thi đấu 4-12 trận.

    Nếu điều này xảy ra, Barca sẽ vô cùng lao đao bởi hàng thủ của đội bóng này đang vô cùng bất ổn (để lọt lưới 9 bàn/ 3 trận) gần nhất. Họ cũng không thể bổ sung thêm cầu thủ do đang dính án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA.

    Đây không phải là lần đầu Pique chửi trọng tài. Cách đây 10 ngày, trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Sevilla, Pique cũng đã lăng mạ trọng tài. Cựu cầu thủ M.U này cũng thường xuyên lăng mạ, đá đểu Real Madrid mỗi khi có dịp.
    [mecloud]BCdhAM8bMk[/mecloud]

    Đêm qua, Barca đã không thể lội ngược dòng trước Bilbao khi bị đối thủ này cầm hòa 1-1 ở trận lượt về, qua đó thua với tổng tỷ số 1-5 sau 2 lượt trận và để mất Siêu Cúp Tây Ban Nha vào tay đội bóng xứ Basque.
    [mecloud]VqMfUVKvf7[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-gerard-pique-co-the-bi-treo-gio-12-tran-vi-chui-trong-tai-a106769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.