+Aa-
    Zalo

    Sốc khi ăn trứng luộc cắn phải “kim cương”

    • DSPL
    ĐS&PL Một người phụ nữ đã vô cùng bất ngờ sau khi ăn trứng gà luộc chín thì bỗng cắn phải một viên “kim cương” được cho là do con gà đã ăn phải.

    Một người phụ nữ đã vô cùng bất ngờ sau khi ăn trứng gà luộc chín thì bỗng cắn phải một viên “kim cương” được cho là do con gà đã ăn phải.

    Sally Thomson, 39 tuổi, của Carlisle, Cumbria đã phát hiện ra một điều vô cùng bất ngờ sau khi cô luộc sôi sáu quả trứng và ngồi xuống ăn bữa sáng.

    Cô cho biết đã cảm thấy có một cái gì đó trong miệng của mình. Sau đó, cô phát hiện đó chính là một khối đá zirconia, một loại đá quý tổng hợp thường được tìm thấy trong đồ trang sức.

    Điều đáng nói là, Thomson đang chuẩn bị làm đám cưới vào tháng 5 năm nay với chồng chưa cưới Steven Warwick. Cô thậm chí còn sắp tham dự một bữa tiệc độc thân cuối cùng với bạn bè của mình.

    Một nông dân tại trang trại nuôi gà nói rằng rất có thể con gà ăn phải viên đá được cho là kim cương và nó đã lọt vào số trứng nó đẻ ra.


    Cô Thomson nói: "Tôi đang cố gắng giảm cân trước khi đám cưới diễn ra bằng cách tăng cường ăn trứng gà luộc. Tôi đã luộc hết số trứng và để ăn dần trong một vài ngày. Tôi cầm lấy một quả, bóc vỏ và cắn một miếng. Rồi tôi nhận ra có thứ gì đó như hạt sạn trong miệng mình vậy. Thứ đó rơi xuống đĩa và tôi không thể hiểu nổi nó chui ra từ đâu. Tôi cứ tưởng nó rơi ra từ người mình. Ở trên đĩa chính là viên đá lấp lánh bé xíu này và tôi không biết nó xuất hiện từ đâu. Nơi duy nhất có thể chính là từ quả trứng".

    Sally hiện đang làm phục vụ bàn, cô và chồng chưa cưới của mình đã bên nhau được gần ba năm, một khoảng thời gian đặc biệt mà cô mô tả thời gian là "siêu thực".


    Cô nói: “Tôi nghĩ chắn chắn thời điểm viên đá xuất hiện có ẩn chứa một ý nghĩa nào đó. Tôi không biết nó là dấu hiệu của cái gì nhưng nó thực sự khó tin. Viên đá ấy rất nhỏ, nó chỉ bằng một nửa cái chốt đằng sau bông tai thôi".

    Lúc đầu, cô Thomson, người đã mua sáu quả trứng từ Asda, lo lắng rằng ai đó đã thực sự bị mất một viên ‘kim cương’. Nhưng sau khi cô đem nó đến một cửa hàng của Ernest Jones thì cô được biết, đó không phải là kim cương mà là một khối viên Cubic Zirconia (CZ) – loại đá tổng hợp thường dùng để làm trang sức. Cô ấy đã đăng câu chuyện của mình lên trang Facebook đám cưới.


    Collette Francis đã bình luận về câu chuyện này và cô nói rằng mình đã từng làm việc trong trang trại gà và có thể viên đá đã lọt vào quả trứng.

    "Trong trường hợp này nó có thể là con gà đã nuốt ‘kim cương’ nên nó bị mắc kẹt ở lối ra của ruột, rồi lọt vào trong quả trứng khi quả trứng thoát ra ngoài”.

    Người nông dân Daniel Brown, của Brown Eggs Ltd ở Scarborough, North Yorkshire, nói thêm: "Trong suốt bao năm làm việc, tôi chưa bao giờ nghe thấy bất cứ điều gì tương tự như vậy.”

    Theo Daily Mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-khi-an-trung-luoc-can-phai-kim-cuong-a185225.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan