Sốc khi chiếc cuống vé hành lý máy bay “tố” chồng ngoại tình


Thứ 7, 11/04/2015 | 04:18


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Tôi không hiểu tại sao đàn ông bây giờ lại ngoại tình tinh vi và hèn hạ thế. Sao có vợ con đề huề rồi mà họ vẫn tham lam ngoại tình bên ngoài.

(ĐSPL) - Tôi không hiểu tại sao đàn ông bây giờ lại ngoại tình tinh vi và hèn hạ thế. Sao có vợ con đề huề rồi mà họ vẫn tham lam ngoại tình bên ngoài.

Thậm chí, khi vợ chưa phát hiện thì họ cũng cứ tỉnh bơ coi như không có chuyện gì xảy ra. Nhưng có vẻ cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra khi tôi phát hiện dấu hiện bất thường từ chiếc cuống vé hành lý máy bay khi chồng đi công tác Nhật 2 tháng trước đây.

Chẳng là 2 tháng trước đây, chồng tôi một ngày thông báo anh phải đi Nhật công tác 2 tuần. Vì thấy chồng thông báo sát ngày lại với thái độ rất đột ngột nên tôi đã mắng anh nhiều lắm. Anh bảo rằng không muốn làm phiền tôi vì tôi vừa đi làm vừa phải bận rộn chăm con nhỏ hơn 7 tháng tuổi. Hơn nữa, anh đi công tác chứ có phải đi chơi đâu nên không cần chuẩn bị chu đáo. Anh nói vậy nhưng tôi vẫn dành thời gian mua sắm cho anh ít quần áo và giày dép mới.

Tâm sự gỡ rối - Sốc khi chiếc cuống vé hành lý máy bay “tố” chồng ngoại tình

Khi chồng thông báo đi công tác đột xuất, tôi mắng anh nhiều lắm nhưng vẫn chuẩn bị đồ đạc đầy đủ cho anh.

Thực ra, đây không phải lần đầu tiên chồng tôi đi công tác. Bởi anh là giám đốc bộ phận một công ty truyền thông lớn nên chuyện đi công tác của anh cũng khoảng 1 năm 2 lần. Song hầu hết các lần trước, anh toàn đi với mọi người trong công ty. Thường thì có khoảng ít nhất 1 nhóm đi công tác cùng nhau. Nhưng lần này thì anh đi công tác một mình.

Tôi đã hỏi lý do tại sao anh phải đi công tác một mình đợt này. Anh nói sếp tổng bảo sang khảo sát thị trường, do đó không cần kéo nhiều người đi như các lần trước. Chồng đi công tác 2 tuần và tối vẫn gọi điện cho mẹ con tôi ở nhà đầy đủ. Anh còn chát skype với vợ mỗi tối. Đến nằm mơ tôi cũng chẳng bao giờ nghĩ chồng tôi có dấu hiệu ngoại tình

Vì thế chuyến công tác đi Nhật của chồng tôi về rất suôn sẻ. Khi về anh còn mua rất nhiều quà cho vợ con. Thế mà hôm qua, khoảng 2 tháng sau ngày chồng đi công tác, tôi như chết lặng khi ngó đến cái vali của chồng.

Hôm qua, do con bị sốt cao nên tôi phải xin nghỉ phép để ở nhà chăm con. Hai mẹ con đang ở nhà thì bà ngoại gần đó qua chơi. Bà bế cháu ngoại về nhà mình (chỉ cách đó 1 đoạn) chơi để tôi dọn dẹp nốt nhà cửa. Nào ngờ khi dọn dẹp nhà cửa và sờ đến chiếc va li đợt đi công tác của chồng, tôi bất ngờ thấy trong vali có một cuống vé hành lý của một hãng hàng không lớn. Nhưng trong cuống vé này, không phải tên của chồng tôi mà là tên của một người phụ nữ khác.

Tâm sự gỡ rối - Sốc khi chiếc cuống vé hành lý máy bay “tố” chồng ngoại tình (Hình 2).

Tôi nghi ngờ chồng ngoại tình khi phát hiện cuống vé máy bay ghi tên một người phụ nữ. Ảnh minh họa

Quốc sốc và quá bàng hoàng, tôi như không tin ở mắt mình. Dù tôi chưa đi máy bay nhưng tôi cũng biết cuống vé hành lý phải trùng với tên trên vé máy bay. Bởi khi nhận vé máy bay và soát hành lý, bao giờ nhân viên cũng xem lại rồi mới dán vào hành lý mà. Vì thế nếu đi 1 mình thì không có chuyện nhầm vô lý đó đâu. Phải trừ khi 2 người cùng đi, hoặc cả đoàn cùng đi với nhau thì mới có trường hợp dán nhầm cuống vé lên hành lý của nhau thôi. Tôi nghi ngờ, lẽ nào chồng tôi ngoại tình?

Vì cần phải xem xét rõ ngọn ngành nên tôi đã kiểm tra tất cả mail, facebook của chồng để hòng tra ra cái tên người phụ nữ như trong cuống vé hành lý của chồng. Song tôi không thể nào tìm ra bất cứ manh mối nào để lần ra cái tên người phụ nữ ấy.

Suốt cả ngày hôm qua tôi vừa sốc và phát điên lên vì cuống vé hành lý này của chồng. Tôi đang nghi ngờ chồng tằng tựu với một người phụ nữ khác rồi bỏ vợ con đi ngao du cùng với nhau và dĩ nhiên phải nói dối vợ là đi công tác chứ tuyệt đối không có chuyện nhầm lần gì ở đây hết.

Tôi định gọi điện hỏi chồng trực tiếp nhưng tôi lại thôi. Bởi vì gọi hỏi như vậy, đời nào chồng tôi thú nhận khi chưa có bằng chứng đưa ra. Chắc chắn khi ấy anh lại nói tôi ghen tuông vớ vẩn. Bởi vì từ ngày đi công tác về chồng tôi cũng không có biểu hiện gì lạ cả. Nhưng nếu không trực tiếp hỏi chồng, làm thế nào để chồng lòi cái mặt chuột ra đây khi trong tay tôi chỉ có mỗi cuống vé hành lý máy bay này?

YẾN NGỌC
Video: Bị đánh đến sống thực vật vì tư tình với vợ người khác

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-khi-chiec-cuong-ve-hanh-ly-may-bay-to-chong-ngoai-tinh-a88778.html