+Aa-
    Zalo

    Sốc khi chiêm ngưỡng phòng ở của 'những gương mặt vàng' trong 'làng ở bẩn'

    • DSPL
    ĐS&PL Nhìn thấy căn phòng của các chàng trai, cô gái này, ít ai có thể hình dung mỗi khi ra đường họ lại thành "trai thanh gái lịch" cho được.

    Nhìn thấy căn phòng của các chàng trai, cô gái này, ít ai có thể hình dung mỗi khi ra đường họ lại thành trở thành "người khác" khi gọn gàng, chỉn chu tới không ngờ. 

    Thời gian qua, cư dân mạng liên tục chia sẻ những hình ảnh phòng trọ bừa bộn, rác thải tràn ngập, bát đĩa bẩn chất chồng,… của những cô gái xinh đẹp. Nhưng việc ở bẩn vốn không thuộc "độc quyền" của ai, các chàng trai càng không ngoại lệ.

    Mới đây, một nam sinh lại trở thành “gương mặt vàng” trong làng ở bẩn khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngao ngán.

    Theo bức ảnh được đăng tải, căn phòng trọ có diện tích khá nhỏ lại không nhiều ngóc ngách, rất dễ để dọn dẹp. Tuy nhiên, điều khiến ai nấy choáng váng chính là chiếc nệm ngủ của nam thanh niên.

    Nhìn cái chăn nệm, áo gối, ga giường, nhiều người phải thốt lên "Giẻ lau nhà tôi còn trông sạch hơn".

    Ngay sau khi hình ảnh chàng trai ở bẩn xuất hiện trên mạng xã hội, bài đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Nhiều người đoán rằng có lẽ chàng trai đã không giặt mền, gối được vài năm, thậm chí có người còn cho rằng nam sinh đã không tắm nên mới dẫn đến tình trạng vỏ gối chuyển nâu thế kia.

    Chứng kiến khung cảnh hãi hùng này, dân mạng tích cực để lại bình luận chê bai: "Chắc không dám ngồi quá. Phòng y như mấy năm không giặt, không thay chăn gối."

    "2020 rồi mà vẫn muốn ăn lông ở lỗ" hay "Ở bẩn sống lâu. Các cụ bảo thế." là những bình luận dân mạng để lại dưới bài đăng về chàng trai vàng trong làng ở bẩn.

    Trước đó, không ít những góc phòng cực bẩn từng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

    Đa phần những bài đăng về những gương mặt trong làng ở bẩn đều nhận về những lời chê bai từ CĐM.

    Một chàng trai giấu mặt đã than thở về việc thiếu vệ sinh của bạn gái mình. Trước cảnh tượng này, chàng trai vẫn kiên nhẫn khuyên bạn gái mình nên dọn dẹp lại phòng trọ cho ngăn nắp, sạch sẽ, tuy nhiên, cô gái dửng dưng đáp “em quen sống thế rồi” khiến chàng trai “đứng hình”.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-khi-chiem-nguong-phong-o-cua-nhung-guong-mat-vang-trong-lang-o-ban-a318666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan