+Aa-
    Zalo

    Sốc: Mọc ra cục thịt “khổng lồ” chỉ vì bấm lỗ tai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ sau khi đi bấm lỗ hơn 10 năm trước, dái tai của anh Roberts cứ liên tục mọc ra những cục thịt “khổng lồ” khiến anh vô cùng đau đớn.

    (ĐSPL) - Từ sau khi đi bấm lỗ hơn 10 năm trước, dái tai của anh Roberts cứ liên tục mọc ra những cục thịt “khổng lồ” khiến anh vô cùng đau đớn.

    Khoảng hơn 10 năm trước, anh Andrew Roberts người Mỹ đã đi bấm lỗ tai. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có chuyện “tai quái” này xảy ra. Không hiểu vì sao bắt đầu từ lúc ấy, lỗ tai anh bắt đầu mọc ra những cục thịt “khổng lồ”.

    Dái tai của Roberts bắt đầu mọc ra những khối u từ sau khi bấm lỗ.

    Năm nay Roberts 26 tuổi và anh đã xỏ lỗ tai từ 11 năm trước. Tình hình ngày càng nghiêm trọng hơn khi những khối u lớn lên từng ngày khiến anh vô cùng đau đớn và chúng đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của anh.

    Dái tai cũng vì thế mà biến dạng nghiêm trọng. Cho đến nay, Roberts đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật loại bỏ khối u nhưng đều không thành công.

    Cả 2 cuộc phẫu thuật loại bỏ khối u đều không thành công.

    Chàng trai người Mỹ này quyết định đi đến New York tìm kiếm sự hỗ trợ của các chuyên gia. Nhưng tiếc thay, sau 2 ca phẫu thuật bất thành anh giờ đây không đủ khả năng chi trả thêm cho bất kỳ một ca nào khác nữa.

    Anh đã quyết định quay một đoạn video nói về tình trạng khó khăn hiện tại, sau đó đăng tải lên trang web Gofundme với hy vọng có thể kiếm đủ tiền chữa căn bệnh “kỳ quái” này thông qua sự đóng góp của cộng đồng mạng.

    PHẠM XUÂN LỘC (Theo qianqu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-moc-ra-cuc-thit-khong-lo-chi-vi-bam-lo-tai-a106435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.