+Aa-
    Zalo

    "Sốc nặng" trước giá vé xem Táo Quân tại "chợ đen": Ngang ngửa với chung kết AFF cup

    • DSPL
    ĐS&PL Lợi dụng cơn khát vé, nhiều trang rao bán vé Táo Quân 2019 với mức giá cao ngất ngưởng, thậm chí bài giới thiệu về giá vé còn kèm theo nhiều lựa chọn.

    Lợi dụng cơn khát vé, nhiều trang rao bán vé Táo Quân 2019 với mức giá cao ngất ngưởng, thậm chí bài giới thiệu về giá vé còn kèm theo nhiều lựa chọn.

    Táo quân vốn là chương trình không bán vé, chỉ sản xuất vé mời, tuy nhiên nắm bắt được thị hiếu của công chúng, hàng loạt phe vé đã xuất hiện trên mạng xã hội và rao bán vé Táo quân với mức giá từ 5 - 8 triệu đồng/cặp, riêng ghế VIP có giá từ 10 - 14 triệu đồng/cặp. Mức giá này được nhiều cư dân mạng nhận xét là "không kém gì vé chung kết AFF Cup".

    Giá bán vé Táo Quân 2019 được công khai trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook

    Với nhiều mức giá từ 8 - 14 triệu đồng/cặp. Ảnh: Facebook

    Vốn là chương trình thường niên, Táo Quân được coi là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Sau Táo Quân 2018, nhiều tin đồn rằng Táo Quân sẽ ngừng phát sóng vì đã "nhạt" và nên nhường chỗ cho các chường trình khác. Tuy nhiên, những hình ảnh đầu tiên của hậu trường Táo Quân được "Nam Tào" Xuân Bắc đăng tải ngày 3/1 đã thay cho lời khẳng định Táo Quân 2019 sẽ vẫn tiếp tục phát sóng để phục vụ khán giả đêm 30 Tết.

    Cho tới nay, các nghệ sĩ đã tích cực tập luyện được 3 tuần và đang gấp rút chuẩn bị cho buổi tổng duyệt, ghi hình đầu tiên đêm 25/1 tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô. Các hình ảnh hậu trường hài hước, vui nhộn cũng được các Táo thường xuyên cập nhật tới khán giả. 

    Những buổi tập đêm, những ngày rét mướt, các nghệ sĩ vẫn tích cực tập luyện khiến nhiều khán giả thêm yêu quý Táo Quân. Ảnh: Facebook

    Ảnh: Facebook

    Ảnh: Facebook

    Ảnh: Facebook

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-nang-truoc-gia-ve-xem-tao-quan-tai-cho-den-ngang-ngua-voi-chung-ket-aff-cup-a260986.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan