Sốc nặng với những thú chơi đốt tiền của Ronaldo, Messi, Neymar


Thứ 5, 24/07/2014 | 08:56


(ĐSPL) – Thu nhập siêu khủng từ bóng đá và quảng cáo hình ảnh khiến các siêu sao đình đám không ngại chi bộn tiền vào những thú vui sa xỉ.

(ĐSPL) – Thu nhập siêu khủng từ bóng đá và quảng cáo hình ảnh khiến các siêu sao đình đám không ngại chi bộn tiền vào những thú vui sa xỉ khiến thiên hạ choáng váng.
1. Cristiano Ronaldo chi 1 triệu euro mua trinh tiết
Tháng 9/2008, người đẹp Rafaella Fico, bồ cũ của Balotelli đã tung ra quả bom thực sự khi tuyên bố sẽ bán cái quý giá nhất của đời con gái cho bất kỳ ai chịu trả 1 triệu euro. Đến năm 2011, chân dài người Italia đã chính thức lên tiếng thừa nhận kẻ đã móc hầu bao 1 triệu euro để trở thành đàn ông đầu tiên trong cuộc đời mình chính là Cristiano Ronaldo.
 Ronaldo từng mua trinh tiết của Fico với giá khủng.
"Người đã lấy đi sự trong trắng của tôi là Ronaldo. Tôi hạnh phúc vì điều đó. Thực sự chúng tôi đã có những phút giây hạnh phúc bên nhau", người đẹp thổ lộ. Nếu những tiết lộ trên của Fico là chuẩn xác thì CR7 đích thực là bạo chi hàng đầu làng bóng.
2. Neymar mua ảnh nude 1 triệu euro
Hồi cuối năm 2012 Neymar đã từng mua tấm ảnh nude của Catarina Migliorini, cô nữ sinh 20 tuổi rao bán trinh tiết trên mạng với tấm séc lên đến sáu con số 0. Trước đó, Migliorini đã rao bán “cái ngàn vàng” để kiếm tiền trang trải việc học hành của mình tại Argentina. Tuy nhiên, Neymar đã chậm chân và không có cái phước là người đàn ông đầu tiên của cô nữ sinh này.
 - Sốc nặng với những thú chơi đốt tiền của Ronaldo, Messi, Neymar (Hình 2).
Neymar là tay chơi khét tiếng.
Sau vụ bán trinh, tên tuổi của Migliorini nổi như cồn, nhiều tạp chí danh tiếng như Playboy hay Maxim ngỏ ý muốn mời người đẹp này chụp hình nóng. Thế nhưng cô tân sinh viên khoa dược chỉ chấp nhận chụp ảnh khi họ dám chi cho cô 1 triệu euro/tấm ảnh nude toàn tập. Trong khi các tạp chí này còn đang do dự có nên hay không bỏ ra đống tiền thì Neymar đã nhảy bổ vào mua mà không thèm ngã giá. Điều đó cho thấy khả năng chịu chơi và đẳng cấp của cựu sao Santos đến đâu.
3. Ibrahimovic mua khách sạn 5 sao để ở
Sau khi chuyển tới PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012 từ AC Milan, Ibrahimovic được ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp được CLB bố trí "ở tạm" tại khách sạn 5 sao The Bristol. Giá thuê phòng thấp nhất ở đây lên tới 730 euro/ngày. Ibrahimovic khiến PSG phải chi ra tới 3000 euro/ngày cho việc ăn ở. Do đặt ra tiêu chuẩn quá cao nên sau hơn 1 tháng mà Ibra vẫn chưa tìm được chốn ở mới. Bực mình ngôi sao người Thụy Điển đã quyết định mua lại toàn bộ khách sạn The Bristol làm nhà ở.
 - Sốc nặng với những thú chơi đốt tiền của Ronaldo, Messi, Neymar (Hình 3).
Ibra từng muốn mua khách sạn làm nhà ở.
Tuy nhiên việc ông này nhất mực nói không với việc bán đứt khiến Ibra buộc phải từ bỏ ý định để rồi sau đó mua một căn biệt thự khác đẹp và hoành tráng chẳng kém gì. Không chỉ có vậy, đầu năm 2013 tiền đạo của PSG đã chi ra 20 triệu euro để tậu tòa lâu đài Chateau de Montbrun khiến dân chúng ở thành Paris choáng váng.
4. Ông chủ Monaco mua hẳn hòn đảo
 - Sốc nặng với những thú chơi đốt tiền của Ronaldo, Messi, Neymar (Hình 4).
Rybolovlev không ít lần khiến tất cả choáng vì thói tiêu hoang.
Với tổng giá trị tài sản ước tính vào khoảng 9,1 tỉ USD, ông chủ của CLB Monaco nằm trong tốp 100 người giàu nhất thế giới. Thế nên, cùng với việc vung tiền tấn mua sao với tham vọng giúp Monaco “hóa rồng” Rybolovlev còn khiến tất cả phải choáng với hành động cực ngông. Cụ thể năm 2013 ông này đã đứng ra mua lại toàn bộ hòn đảo Skorpios của Hy Lạp và tặng nó cho cô con gái Ekaterina nhân ngày sinh nhật lần thứ 24 với gia 153 triệu USD.
5. Messi mua sự yên tĩnh với giá 1 triệu euro
Messi hiện đang sống cùng bạn gái Antonella Roccuzzo và con trai Thiago trong căn biệt thự tại Pedralbes, Barcelona. Đây là ngôi nhà mà tiền đạo người Argentina đã mua lại hồi tháng 9 năm ngoái. Những người hàng xóm gần biệt thự Pedralbes, Barcelona của M10 do làm ăn thua lỗ dẫn đến nợ nần nên đã quyết định cho những người có nhu cầu đến ở trọ nhằm kiếm lời. Việc tập trung đông người bên trong những nhà hàng xóm khiến gia đình Messi luôn phải chịu đựng cảnh ồn ào bất kể ngày đêm bởi tiếng nhạc quá to.
 - Sốc nặng với những thú chơi đốt tiền của Ronaldo, Messi, Neymar (Hình 5).
Messi cũng không ngại vung tiền.
Thêm vào đó còn là sự tò mò, xăm soi thái quá của những người mới tới về Messi và gia đình anh. Điều đó khiến các hoạt động và sinh hoạt của ngôi sao 27 tuổi bị ảnh hưởng. Và để mua lại sự bình yên M10 đã chi ra 1 triệu euro mua lại những ngôi nhà liền kề. Ngay sau có được khu đất trên Messi đã lên kế hoạch cải tạo và xây dựng lại theo ý mình. Thế mới biết M10 cũng không hề nhát tay trong việc tiêu tiền như nhiều người vẫn nghĩ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-nang-voi-nhung-thu-choi-dot-tien-cua-ronaldo-messi-neymar-a42720.html