+Aa-
    Zalo

    Sốc: Nữ võ sĩ 50 tuổi với cú "knock-out" hạ gục bạn gái cũ của con trai

    (ĐS&PL) - Trận đấu MMA (võ tổng hợp tự do) ghi lại cảnh gây sốc của võ sỹ 50 tuổi hạ gục cô bạn gái cũ 19 tuổi của con trai bằng cú "knock-out" hoàn hảo.

    Trong trận đấu MMA diễn ra tại Ba Lan cách đây ít ngày, bà Małgorzata Zwierzyńska (50 tuổi) với đối thủ kém hơn mình tới 31 tuổi là Nikola Alokin đã có màn đấu võ với nhiều ấn tượng.

    Điều đặc biệt xoay quanh trận đấu này là việc bà Małgorzata Zwierzyńska chính là mẹ của bạn trai cũ của cô gái 19 tuổi Nikola Alokin.

    Ban đầu nhiều người cho rằng sức trẻ sẽ giúp Nikola Alokin dễ dàng đánh bại bà Malgorzata, nhưng kết cục bà mẹ 50 tuổi mới là người chiến thắng khi hạ gục người yêu cũ của con trai bằng một cú móc trái vào chính giữa mặt.

    Trận đấu càng trở nên nổi tiếng khi được con trai bà Małgorzata Zwierzyńska phát trực tiếp trên mạng xã hội. "Cậu thấy hả hê chứ, Daniel", một người hâm mộ bình luận.

    "May mắn là trận đấu không cho sử dụng guốc và dép, nếu không còn đẫm máu nữa", một người khác bông đùa.

    soc nu vo si 50 tuoi voi cu knock out ha guc ban gai cu cua con trai

    Khoảnh khắc bà Malgorzata đấm gục người yêu cũ của con trai trên sàn MMA. Ảnh: Twitter

    Đoạn clip đã lan truyền trên mạng xã hội, có hơn 1,5 triệu người đã xem cú knock-out này. Và có rất nhiều ý kiến hả hê khi khẳng định bà mẹ 50 đã "đòi nợ" cho con trai mình.

    Một người bình luận: "Đừng bao giờ gây sự với một người mẹ sau khi bạn làm tan nát trái tim con trai của họ".

    Một người khác viết: "Đó là cơ hội thực sự để cô ấy trả thù. Bạn có thể thấy rõ những cú đấm được thúc đẩy bởi mối ân oán cũ".

    "Bà mẹ 50 tuổi nhưng có thể hình tốt hơn, không dễ để một cô gái nhỏ bé, thiếu kinh nghiệm thắng được người phụ nữ cao lớn này", tài khoản X (Twitter) nhận định về trận đấu.

    Được biết, công ty tổ chức sự kiện đấu võ này của Ba Lan, Clout MMA rất nổi tiếng với việc dàn dựng những trận đấu kỳ quặc.

    Vào năm 2021, Liên đoàn võ thuật tổng hợp quốc tế (IMMAF) từng lên án mạnh mẽ một trận đấu MMA diễn ra ở Ba Lan, khi để cho một nữ võ sĩ bị một võ sĩ nam hạ gục một cách kinh hoàng.

    Trọng tài buộc phải dừng trận đấu khi người phụ nữ phải hứng chịu hàng loạt đòn đánh đáng sợ trong sự cổ vũ của đám đông theo dõi trên khán đài.

    Theo IMMAF, đơn vị này từng đưa ra tuyên bố rằng: "Không thể chấp nhận được việc phụ nữ và nam giới thi đấu với nhau trong các môn thể thao chiến đấu, về cơ bản là vì lý do an toàn nhưng cũng vì sự công bằng. Chúng tôi không hề ủng hộ điều này".

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-nu-vo-si-50-tuoi-voi-cu-knock-out-ha-guc-ban-gai-cu-cua-con-trai-a597859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan