+Aa-
    Zalo

    Sóc Trăng: Bộ Công an khám xét kho xăng của đại gia Trịnh Sướng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ Công an vừa tiến hành khám xét Công ty TNHH Mỹ Hưng, tại ấp Thạnh Lợi (Sóc Trăng).

    Bộ Công an vừa tiến hành khám xét Công ty TNHH Mỹ Hưng, tại ấp Thạnh Lợi (Sóc Trăng). 

    Nhiều xe biển số xanh đậu trước kho xăng dầu của ông Trịnh Sướng suốt ngày 31/5. Ảnh: Vietnamnet.

    Zing.vn đưa tin, khuya 31/5, nhiều cảnh sát cơ động và trật tự vẫn còn chốt chặn cổng kho xăng dầu Công ty TNHH Mỹ Hưng, ở ấp Thạnh Lợi, thị trấn Mỹ Xuyên (Mỹ Xuyên, Sóc Trăng). Đây là một trong những kho nhiên liệu lớn của ông Trịnh Sướng, đại gia xăng dầu nổi tiếng miền Tây.

    Tối một ngày trước, khi cảnh sát đến kho (cũng là nơi ở và làm việc) thì ông Sướng tăng huyết áp đột ngột. Công an phải đưa người đàn ông ngoài 50 tuổi này đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng điều trị.

    Đến sáng 31/5, ông Trịnh Sướng xuất viện và được cảnh sát đưa về kho xăng dầu để chứng kiến khám xét. Công an địa phương và cảnh sát cơ động chốt chặn các cổng ra vào. Ông Trịnh Sướng sau đó bị cách ly với người thân để làm việc cùng cơ quan điều tra. Hai số điện thoại của ông Sướng đều không liên lạc được.

    Ông Lý Văn Nhu, Trưởng ấp Thạnh Lợi, cho biết ông được mời đến nghe cơ quan điều tra đọc lệnh khám xét từ sáng 31/5. Đến khuya cùng ngày, nhiều xe biển số xanh vẫn còn đậu trước và trong kho xăng dầu.

    Liên quan đến vụ việc trên, chia sẻ với tờ Tiền Phong, Thượng tá Phạm Viết Khái - Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn của công an Sóc Trăng cho biết: Lực lượng có mặt tại kho nhiên liệu của ông Trịnh Sướng là của Bộ Công an, còn công an địa phương tham gia bảo vệ vòng ngoài.

    Được biết, thời gian qua, cơ quan chức năng đã phát hiện không ít những vụ buôn lậu xăng dầu “khủng” ở Sóc Trăng, trong đó, có tên của Công ty TNHH Gia Thành, một đơn vị có hoạt động kinh doanh quy mô, được xem là nhất nhì trong việc cung cấp năng lượng cho tỉnh Sóc Trăng.

    Theo tìm hiểu, Công ty TNHH Gia Thành đăng ký thuế tại Chi cục thuế TP Sóc Trăng, đại diện pháp luật là bà Trương Như Tuyết, địa chỉ người đại diện pháp luật ở số 33, Huỳnh Văn Chính, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng với tên gọi là kho xăng dầu Phú Mỹ Hưng. Đây cũng chính là địa điểm mà lực lượng công an đang khám xét trong ngày 31/5.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-trang-bo-cong-an-kham-xet-kho-xang-cua-dai-gia-trinh-suong-a278034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan