+Aa-
    Zalo

    Sóc Trăng: Khám nghiệm thi thể đang phân hủy gần hồ Nước Ngọt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi được phát hiện trong khu đất trống cạnh cổng Hồ Nước Ngọt để xác định danh tính và nguyên nhân tử vong.

    Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi được phát hiện trong khu đất trống cạnh cổng hồ Nước Ngọt để xác định danh tính và nguyên nhân tử vong.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Zing.vn

    Người dân phát hiện thi thể đang phân hủy nghi là phụ nữ trong khu đất trống cạnh cổng Hồ Nước Ngọt. Công an đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm tử thi.

    Chiều ngày 26/12, Công an tỉnh Sóc Trăng khám nghiệm thi thể đang phân hủy được người dân phát hiện tại khu đất trống cạnh cổng khu văn hóa hồ Nước Ngọt ở phường 6, TP.Sóc Trăng.

    Trước đó, vào sáng cùng ngày, phát hiện mùi tử khí tại bãi đất nói trên, người dân đã tỏa ra đi tìm thì bất ngờ phát hiện một thi thể đang phân hủy nên trình báo lên cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm phục vụ công tác điều tra. Do thi thể nạn nhân phân hủy biến dạng nên chưa xác định được giới tính.

    "Chưa biết thi thể là nam hay nữ nhưng anh em ở hiện trường báo là tóc dài. Chúng tôi chưa xác định được danh tính nạn nhân vì gần đây không có người báo có thân nhân mất tích. Thi thể đang phân hủy, cơ quan chức năng đang khám nghiệm để phục vụ điều tra", lãnh đạo Công an Sóc Trăng thông tin trên Zing.vn.

    Theo người dân, khu vực phát hiện thi thể là bãi đất hoang đầy cỏ dại, cây cối um tùm, không ai quản lý. Trước đó, ở đây là Bến xe tỉnh Sóc Trăng, từ khi bến xe dời sang đường Lê Duẩn thì khu này để trống. Đây cũng là nơi nhiều đối tượng nghiện ngập ra vào.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-trang-kham-nghiem-thi-the-dang-phan-huy-gan-ho-nuoc-ngot-a306112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan