+Aa-
    Zalo

    Sóc Trăng: Mang dao đi giải quyết mâu thuẫn, 2 người bị đâm tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Sau cuộc nhậu, Đạt và Tài mang dao đi tìm Duy để giải quyết mâu thuẫn cá nhân nhưng xảy ra xô xát giữa 2 bên khiến 2 người tử vong.
    mang dao di giai quyet mau thuan 2 nguoi bi dam tu vong dspl
    Đối tượng Nguyễn Tấn Đạt tại cơ quan công an. Ảnh: TTXVN

    Ngày 16/5, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị này đang tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Tấn Đạt (SN 1994, trú tại số 3/78 đường Hùng Vương, phường 6, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về vụ án mạng khiến 2 người tử vong xảy ra trên địa bàn TP.Sóc Trăng hôm 14/5.

    Danh tính các nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Tài (SN 1995, trú tại phường 2, TP.Sóc Trăng) và Trần Anh Duy (SN 2002, trú tại phường 7, TP.Sóc Trăng).

    Kết quả điều tra ban đầu, rạng sáng ngày 14/5, Đạt cùng Nguyễn Văn Tài nhậu cùng nhau tại một quán ở TP.Sóc Trăng.

    Do có mâu thuẫn với Trần Anh Duy từ trước nên khi thấy Duy tại quán nước ở khu vực chợ rau, củ, quả ở TP.Sóc Trăng, Đạt đã nhờ Tài chở đến tìm Duy để giải quyết mâu thuẫn.

    Đến nơi, Đạt và Tài xông vào và dùng dao rượt đuổi, đâm Duy. Bị tấn công, Duy cũng dùng dao đâm lại Tài 1 nhát vào ngực trái.

    Hai bên xảy ra xô xát khiến Trần Anh Duy tử vong tại chỗ. Tài mặc dù được Đạt đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi.

    Nhận được tin báo, Công an TP.Sóc Trăng đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Sóc Trăng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng trên.

    sau khi xảy ra vụ việc, Đạt đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến sáng ngày 16/5, được sự động viên của người thân và cơ quan chức năng, Đạt đã đến Phòng CSHS Công an tỉnh Sóc Trăng để đầu thú.

    Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-trang-mang-dao-di-giai-quyet-mau-thuan-2-nguoi-bi-dam-tu-vong-a500783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan