+Aa-
    Zalo

    Sốc trước vẻ ngoài của Kim Sae Ron sau bê bối lái xe gây tai nạn

    ĐS&PL Sáng 8/3, Kim Sae Ron dự phiên tòa đầu tiên liên quan đến vụ việc nữ diễn viên lái xe trong tình trạng say rượu gây tai nạn hồi tháng 5/2022. Người đẹp lộ rõ vẻ phờ phạc, cô thừa nhận lỗi lầm, đồng thời tiết lộ đang đối mặt với khó khăn tài chính.

    Theo Koreaboo, sáng 8/3, Tòa án quận trung tâm Seoul (Hàn Quốc) đã tổ chức phiên xét xử đầu tiên đối với vụ Kim Sae Ron lái xe trong tình trạng say xỉn gây tai nạn. Xuất hiện tại tòa, sao nữ 23 tuổi ăn mặc giản dị, đeo khẩu trang, ánh mắt 'vô hồn' và biểu cảm lộ rõ vẻ mệt mỏi, phờ phạc. Cô tránh né ống kính cũng như câu hỏi từ cánh phóng viên, đi thẳng vào phòng xử án.

    Tại phiên tòa, Kim Sae Ron bị công tố viên đưa ra bằng chứng khi lái xe gây tai nạn, nồng độ cồn trong máu của cô lên tới 0,227%.

    "Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn bỏ trốn mà không có bất kỳ hành động hối lỗi nào ngay sau khi gây tai nạn", người này nói. 

    Đồng thời, phía công tố yêu cầu cô nộp phạt 20 triệu won vì nữ diễn viên đã nhận lỗi, trực tiếp xin lỗi các nạn nhân và bồi thường thiệt hại.

    soc truoc ve ngoai cua kim sae ron sau be boi lai xe gay tai nan2
    Kim Sae Ron xuất hiện tại phiên tòa xét xử.

    Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 2000 bày tỏ thái độ hối hận và thừa nhận lỗi lầm trước tòa. Cô chia sẻ mình đã bỏ rượu sau vụ bê bối đồng thời mong nhận được sự tha thứ từ mọi người.

    "Điều này sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Tôi thật sự xin lỗi. Tôi đã rất hối hận về hành động của mình và suy ngẫm về chúng rất nhiều. Tôi đã bỏ rượu và bán chiếc xe của mình. Tôi là trụ cột của gia đình và giờ thật khó khăn để có thể kiếm sống qua ngày", cô bày tỏ.

    Được biết, vào tháng 5/2022, Kim Sae Ron đã lái xe trong lúc say rượu và đâm vào trạm biến áp, cây xanh trên đường tại Cheongdam-dong, Gangnam-gu, thành phố Seoul.

    Khi sự việc xảy ra, nữ diễn viên nhanh chóng tìm cách để rời khỏi hiện trường. Đứng trước hành vi chạy trốn của Kim Sae Ron, đông đảo khán giả Hàn quốc đều vô cùng phẫn nộ và ra sức tẩy chay cô ở mọi lĩnh vực.

    soc truoc ve ngoai cua kim sae ron sau be boi lai xe gay tai nan1
    Nữ diễn viên đối mặt với vô vàn khó khăn sau khi vướng bê bối lái xe khi say rượu.

    Kim Sae Ron (sinh ngày 31/7/2000) là diễn viên, người mẫu và MC người Hàn Quốc. Cô bắt đầu nổi tiếng khi tham gia bộ phim truyền hình "Can You Hear My Heart?" năm 2011. Sau đó, cô tham gia nhiều bộ phim và chương trình truyền hình khác, trong đó có "The Man From Nowhere" (2010), "I Am Not a Robot" (2017), "Class of Lies" (2019) và "Nobody Knows" (2020).

    Ngoài diễn xuất, Kim Sae Ron cũng là một người mẫu và đã xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang. Cô cũng là một MC cho nhiều chương trình truyền hình, bao gồm "Music Bank" và "Inkigayo".

    Kim Sae Ron được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau scandal lái xe gây tai nạn trong tình trạng say rượu, sự nghiệp của nữ nghệ sĩ trong tương lai vẫn là một dấu hỏi lớn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-truoc-ve-ngoai-cua-kim-sae-ron-sau-be-boi-lai-xe-gay-tai-nan-a568197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan