+Aa-
    Zalo

    Sốc vì giá từ 350 nghìn/cặp vé khứ hồi không hành lý ký gửi của Việt Nam Airlines

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hành khách không có nhu cầu mang theo hành lý ký gửi sẽ được mua vé giá ưu đãi chỉ từ 350.000 đồng một chặng khứ hồi (chưa bao gồm thuế, phí).

    Những hành khách không có nhu cầu mang theo hành lý ký gửi sẽ được mua vé giá ưu đãi chỉ từ 350.000 đồng một chặng khứ hồi (chưa bao gồm thuế, phí).

    Theo tin từ Vietnam Airlines vừa, từ ngày 20/5, hãng sẽ triển khai bán vé không hành lý ký gửi cho các hành trình giữa Việt Nam và Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia.

    Vietnam Airlines lần đầu bán vé không hành lý ký gửi. Ảnh: Thanh niên

    Trước đó, việc bán vé không hành lý ký gửi chỉ áp dụng ở các hãng hàng không giá rẻ. Như vậy, đây là lần đầu tiên hãng hàng không 4 sao bán vé không hàng lý ký gửi nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân khi thị trường hàng không cạnh tranh khốc liệt.

    Theo đó, những hành khách không có nhu cầu mang theo hành lý ký gửi sẽ được mua vé giá ưu đãi chỉ từ 350.000 đồng một chặng khứ hồi (chưa bao gồm thuế, phí); được mang theo một kiện hành lý xách tay 7 kg và được phục vụ suất ăn trên không.

    Trong trường hợp phát sinh nhu cầu hành lý ký gửi, hành khách có thể chọn mua thêm các gói hành lý trả trước (với điều kiện mua muộn nhất 6 tiếng trước giờ khởi hành), hoặc mua hành lý tính cước trực tiếp tại sân bay.

    Được biết, mức giá ưu đãi trên đã giảm tới 50% so với vé bao gồm hành lý ký gửi.

    Theo Thanh niên, hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác 14 chuyến bay/ngày giữa Việt Nam và Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia.

    Hạng thương gia và phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines bao gồm 2 nhóm giá là linh hoạt (flex) và tiêu chuẩn (classic).

    Hạng phổ thông cũng bao gồm 2 nhóm giá trên và thêm 2 nhóm giá khác là tiết kiệm (lite) và siêu tiết kiệm (super lite).

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-vi-gia-tu-350-nghincap-ve-khu-hoi-khong-hanh-ly-ky-gui-cua-viet-nam-airlines-a275499.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan