Sốc với cậu bé 5 tuổi múa côn giống hệt Lý Tiểu Long


Thứ 2, 04/05/2015 | 02:25


(ĐSPL) - Một cậu bé 5 tuổi ở Nhật đang gây sốc cho những người mê phim võ thuật Lý Tiểu Long khi cậu có thể thực hiện lại những pha võ thuật y hệt tài tử họ Lý.

(ĐSPL) - Một cậu bé 5 tuổi ở Nhật đang gây sốc cho những người mê phim võ thuật Lý Tiểu Long khi cậu có thể thực hiện lại những pha võ thuật y hệt tài tử họ Lý.

Cậu bé Ryusei ở Nhật Bản đã thể hiện như một bậc thầy kungfu khi xuất hiện trên một video tự làm bắt chước y hệt động tác múa côn của Lý Tiểu Long trong phim Tử Long du hí.

Màn múa côn giống hệt Lý Tiểu Long của Ryusei.

Trong khi các bé 5 tuổi vẫn đang phải vật lộn với ván trượt hay các xe đạp trẻ em thì cậu bé Ryusei đã có thể thực hiện các động tác võ thuật như một Ninja nhỏ.

Các động tác được thực hiện chính xác đến từng chi tiết mà cậu bé không cần nhìn màn hình.

Trong đoạn clip được phát tán lên mạng, cậu bé đã thực hiện chính xác đến từng chi tiết những bước di chuyển, các động tác chiến đấu của Lý Tiểu Long trong một trường đoạn của bộ phim Tử Long du hí. Cậu bé đã mặc trang phục và cầm côn giống hệt Lý Tiểu Long nhưng không cần phải nhìn vào màn hình mà vẫn thực hiện chính xác từng động tác không có bất kỳ sai xót nào dù nhỏ nhất.

Cha cậu bé rất tự hào về con trai khi cậu đã thực hiện được những kỹ thuật côn nhị khúc phi thường.

Ấn tượng về khả năng của con trai mình, ông đã đăng các clip lên facebook cá nhân từ năm ngoái. Tất cả các clip, cậu bé đều bắt chước cảnh Lý Tiểu Long với màn hình ti vi chiếu cảnh đoạn phim mẫu ở hậu cảnh.

Kể từ khi được đưa lên mạng, Ryusei đã trở nên nổi tiếng và tháng trước đã được lên truyền hình Hàn Quốc để chứng minh kỹ năng của mình.

Trần Long (Theo Mirror)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-voi-cau-be-5-tuoi-mua-con-giong-het-ly-tieu-long-a93027.html