+Aa-
    Zalo

    Sốc với chú mèo giảm được 10 cân sau 3 năm ăn kiêng và tập thể dục

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhờ kế hoạch giảm cân gồm ăn kiêng và tập thể dục đều đặn, chú mèo Skinny đã lấy lại được dáng vóc trong mơ của mình.

    (ĐSLP) - Chú mèo tên Skinny nặng 41 pound (khoảng 19 Kg) sống cùng chủ nhân là một bác sỹ thú y tại thành phố Dallas, Mỹ đã giảm một nữa số cân nặng của mình nhờ biện pháp ăn kiêng và tập thể dục đều đặn.

    Mới đây cư dân mạng dành nhiều thời gian và sự chú ý tới chú mèo Skinny, bởi thân hình chú chẳng khác nào một chú "hổ" với cân nặng lên đến 19kg. Tuy nhiên sau một thời gian "khổ luyện" chú đã giảm được 10kg. Nhiều người đã tin rằng chỉ cần luyện tập ắt sẽ thành công. Qua hình tượng chú mèo Skinny, rất nhiều người đang trong tình trạng thừa cân đã có thêm động lực, quyết tâm để tìm đến vóc dáng eo thon cho mình.

    Chú mèo được bác sỹ thú y Brittney Barton nuôi dưỡng vào năm 2013. Chủ nhân của chú mèo đã xây dựng kế hoạch giảm cân bao gồm ăn kiêng và tập thể dục. Vào những ngày bình thường, Skinny được luyện tập đi bộ trong phòng khám bệnh, đến cuối tuần ở nhà tập bơi, gập bụng.

    Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Skinny.

    Vào những ngày bình thường, Skinny được tập đi bộ trong phòng bệnh.

    Gập bụng là một trong những bài tập khó đối với Skinny.

    Vào ngày cuối tuần Skinny được cho bơi trong lồng tắm riêng của mình.

    Sau ba năm nỗ lực không ngừng Skinny đã giảm được 9kg, Brittney cho hay: “Skinny là một ví dụ sống. Nó chỉ nên làm một chú mèo to khỏe chứ không phải là một con mèo béo phì.”.

    NGUYỄN THANH SƠN (Theo tengxun)

    Xem thêm video:

    [mecloud]gSALkZp1Pm [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-voi-chu-meo-giam-duoc-10-can-sau-3-nam-an-kieng-va-tap-the-duc-a104587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.