+Aa-
    Zalo

    Sốc với giá 5 món hàng Tết từ những thương hiệu đắt đỏ nhất thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL Từ hương thắp Gucci đến găng tay rửa bát Calvin Klein... sẽ làm bạn ngạc nhiên với mức giá cao vút của 5 món hàng này.

    Từ hương thắp Gucci đến găng tay rửa bát Calvin Klein... sẽ làm bạn ngạc nhiên với mức giá cao vút của 5 món hàng này.

    Những ngày cuối cùng của năm cũ đã sắp trôi qua và mua sắm hàng Tết trở thành nhiệm vụ thiết yếu với mọi gia đình. Nhân dịp này, những thương hiệu thời trang, hàng gia dụng hay nội thất đều ra mắt các dòng sản phẩm phục vụ Tết Âm lịch để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tết Kỉ Hợi 2019 này, bạn có sẵn sàng móc ví cho những món đồ dưới đây?

    Giỏ xách Louis Vuitton: 60 triệu đồng

    Một trong những thiết kế gây xôn xao trong bộ sưu tập thời trang mùa Xuân-Hè 2012 của thương hiệu đình đám Louis Vuitton là một chiếc giỏ xách mô phỏng họa tiết mây tre đan có giá lên tới 60 triệu đồng (khoảng 2.600 USD).

    Giỏ xách Louis Vuitton: 60 triệu đồng - Ảnh: Elle


    Tuy không được chào đón tại quê nhà châu Âu, món phụ kiện độc đáo này làm mưa làm gió tại thị trường châu Á - nơi có những chiếc làn đi chợ khá giống món phụ kiện đắt đỏ.

    Hương thắp Gucci: 1,6 triệu đồng/ bó

    Trong văn hóa tâm linh của người châu Á nói chung, hương nhang là một món đồ không thể thiếu cho mỗi dịp thờ cúng. Vì vậy, mỗi dịp Tết đến, các loại hương nhang lại ồ ạt tấn công thị trường: từ hương có tàn không rơi, hương thảo dược, hương sinh học...

    Hương thắp Gucci: 1,6 triệu đồng/ bó - Ảnh: Gucci


    Đây được xem là một động thái ưu ái cho thị trường châu Á đông dân nhất thế giới của nhà mốt đình đám phương Tây.Và năm nay, thương hiệu Gucci đã quyết định sẽ không đứng ngoài cuộc bằng cách ra mắt sản phẩm hương thắp có giá 1,6 triệu đồng (khoảng 70 USD) cho một bó 25 nén.

    Đũa Versace: 3 triệu (140 USD)/ đôi

    Đối với ẩm thực châu Á, đũa là món phụ kiện đặc trưng để gắp đồ ăn. Mâm cơm ngày Tết với những món giò chả, nem rán không thể thiếu đũa. Và nếu ấn tượng của nhiều người về đũa chỉ dừng lại ở một sản phẩm truyền thống không mấy mới mẻ thì thương hiệu Versace sẽ thay đổi điều này.

    Đũa Versace: 3 triệu (140 USD)/ đôi - Ảnh: Versace

    Đôi đũa với thiết kế bóng bẩy và thương hiệu Versace chạm khắc tinh xảo này có giá lên tới 3 triệu đồng (140 USD)/ đôi. Tuy ra mắt chưa lâu nhưng món phụ kiện độc đáo này thực sự đã gây được ấn tượng đối với các tín đồ Versace mà còn với những người ưa chuộng sự cầu kì, vẻ đẹp tinh xảo và sắc nét.

    Găng tay cao su Calvin Klein: 9 triệu đồng (390 USD)

    Nhân dịp Tết Âm lịch, thương hiệu thời trang nổi tiếng Calvin Klein đã cho ra mắt mẫu găng tay có giá gần 9 triệu đồng (khoảng 390 USD) với chất liệu cao su bóng và độ dài tới quá khuỷu tay.

    Găng tay cao su Calvin Klein: 9 triệu đồng (390 USD) - Ảnh: CK


    Tuy nhiên, một số cư dân mạng hài hước đã nhận xét món phụ kiện này trông không khác nhiều so với găng tay cao su rửa bát có giá khoảng vài trăm nghìn trong siêu thị.

    Túi nilon Lanvin: 30 triệu đồng (1.300 USD)

    Sau khi Bộ sưu tập Xuân/Hè 2014 của thương hiệu thời trang Lanvin được thiết kế bởi NTK Alber Elbaz ra mắt, nhiều tín đồ thời trang đã nhắc đến những món phụ kiện hết sức độc đáo và đặc biệt, mô phỏng từ đồ dùng hàng ngày.

    Túi nilon Lanvin: 30 triệu đồng (1.300 USD) - Ảnh: Elle

    Đặc biệt nhất là chiếc túi đen bóng không quai xách có vẻ ngoài được so sánh với túi đựng rác chuyên dụng. Tuy nhiên, giá trị của mỗi chiếc túi bóng độc đáo này lên tới 30 triệu đồng và được các tín đồ thời trang châu Âu săn đón nhiệt tình.

    Thu Phương 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-voi-gia-5-mon-hang-tet-tu-nhung-thuong-hieu-dat-do-nhat-the-gioi-a261356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan