+Aa-
    Zalo

    Sốc với hình ảnh “quái vật” khổng lồ chưa từng thấy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một con cá nhà táng khổng lồ được tìm thấy trên bờ biển ở California thu hút nhiều khách du lịch và nhà chuyên gia tới chiêm ngưỡng.

    (ĐSPL) - Một con cá nhà táng khổng lồ được tìm thấy trên bờ biển ở California thu hút nhiều khách du lịch tới chiêm ngưỡng. Các chuyên gia cũng đã có mặt để xem xét những vết xước trên thân thể nó.

    Con cá nhà táng khổng lồ.

    Theo đó, con cá nhà táng này có chiều dài 15m được phát hiện ở bãi biển Park State, thuộc Pacifica, California, Mỹ vào ngày hôm 14/4 với nhiều vết thương ở đầu và thân. Nó bị chảy máu dọc từ phần đầu tới phần cuối thân thể. Người ta xác định nó đã bị chết.

    "Quái vật" có chiều dài tới 15m.

    "Quái vật" bị chảy máu dọc từ đầu xuống phía đuôi.

    Hôm qua, 15/4, các nhà khoa học và các nhà sinh vật học đã tới để tìm hiểu lý do vì sao con vật này lại bị chết và tìm cách xử lý xác của nó.



    Rất nhiều du khách kéo tới chiêm ngưỡng con "quái vật" này.

    Một phát ngôn viên của Trung tâm Mammal Marine cho biết con vật này là con cá nhà táng thứ 17 từng bị mắc kẹt và chết ở dọc các bờ biển phía bắc California trong hơn 40 năm qua. Các cơ quan chức năng đang rất khó để xử lý con vật đã chết này và ngăn cấm mọi người tới gần nó. Trong khi đó, những người phát hiện ra xác con vật và du khách thì tò mò kéo nhau tới xem, chụp ảnh, thậm chí còn sờ vào người nó.

    Cơ quan chức năng vẫn chưa biết xử lý như thế nào với xác con vật này.

    Trước đó, hồi tháng 1, một con cá voi cũng được xác định là đã chết sau khi bị dạt vào bờ biển ở Point Reyes. Các nhà điều tra cho rằng có thể nó bị ốm và không còn sức để có thể bơi.

    VŨ NGA (Theo Dailymail)

    Xem thêm video:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-voi-hinh-anh-quai-vat-khong-lo-chua-tung-thay-a91245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan