+Aa-
    Zalo

    Sốc với thân hình vợ Tây của Bùi Tiến Dũng sau sinh 2 tháng

    ĐS&PL Người mẫu Dianka Zakhidova - vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng, đã lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con chỉ 2 tháng khiến khán giả bày tỏ sự thán phục.

    Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là một người mẫu, hotgirl nổi tiếng. Dianka Zakhido được nhận xét là nàng Wags có nhan sắc cực cuốn hút cùng hình thể nóng bỏng. 

    Một trong những điều vô cùng đáng ngưỡng mộ của Dianka Zakhido là cô lấy lại dáng sau sinh rất nhanh. Nàng Wags nhiều lần khoe dáng cực chuẩn, nếu không tiết lộ sẽ ít có ai biết cô đã trải qua một lần sinh nở.

    soc voi than hinh vo tay cua bui tien dung sau sinh 2 thang4
    Vóc dáng gợi cảm của vợ Bùi Tiến Dũng sau 2 tháng sinh con.
    soc voi than hinh vo tay cua bui tien dung sau sinh 2 thang2

    Có lẽ Dianka Zakhido đã có một chế độ ăn uống và luyện tập khá khắt khe bởi cô vẫn đang theo đuổi nghề người mẫu. Sau khi sinh con, người đẹp nhanh chóng trở lại sàn diễn và là gương mặt được nhiều NTK yêu thích.

    "Trước khi mang thai, mình đã tích cực tập gym với huấn luyện viên và chơi bóng chuyền. Điều đó đã giúp mình rất nhiều. Khi mang thai, mình có lối sống lành mạnh, cố gắng ăn điều độ và uống nhiều nước. Bạn không cần ăn quá nhiều mà chỉ cần ăn thường xuyên, vừa đủ. Ngoài ra, khi mang thai ở tháng thứ 7, mình tập yoga và đi bộ vừa sức. Trừ khi có vấn đề sức khoẻ, nếu không bạn nên đi lại nhiều hơn, hít thở không khí trong lành", vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

    Chính vì giữ tinh thần cùng thể chất khỏe mạnh nên sau sinh, Dianka Zakhidova về dáng rất nhanh. Tuy nhiên, cô cũng nhắn nhủ: "Hãy nhớ rằng bên cạnh bạn là một thiên thần nhỏ không quan tâm đến số cân thừa của bạn".

    soc voi than hinh vo tay cua bui tien dung sau sinh 2 thang
    Sau khi sinh con, Dianka Zakhido nhanh chóng lấy lại dáng và trở lại sàn diễn.

    Vợ Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000, quốc tịch Ukraine, là người mẫu, đang sống và làm việc tại TP.HCM. Trước khi sang Việt Nam năm 2019, Dianka tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của Đại học Quốc gia Kyiv. Cô từng làm việc ở rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức...

    Dianka Zakhidova được khen là một trong những nàng Wags xinh đẹp, nóng bỏng nhất của bóng đá Việt. Cô sở hữu gương mặt không góc chết với sống mũi cao, đôi mắt kiều diễm và nụ cười tỏa nắng, thân hình cân đối, nóng bỏng.

    Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đã có gần 2 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung một nhà vào giữa năm 2022. Cả hai sau đó nhanh chóng có em bé, cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-voi-than-hinh-vo-tay-cua-bui-tien-dung-sau-sinh-2-thang-a575570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan