+Aa-
    Zalo

    "Soi" chiếc vòng nguyệt quế mạ vàng 9999 của quán quân Olympia 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc vòng nguyệt quế của quán quân Olympia 2020 được mạ 9999 là món quà được làm thủ công từ một đại gia đình rất yêu thích chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

    Chiếc vòng nguyệt quế của quán quân Olympia 2020 được mạ 9999 là món quà được làm thủ công từ một đại gia đình rất yêu thích chương trình Đường lên đỉnh Olympia trong suốt những năm phát sóng đã qua.

    Chiếc vòng nguyệt quế mạ vàng 9999 của quán quân Olympia 2020. Ảnh: Vietnamnet  

    Đường lên đỉnh Olympia đang dần khẳng định vị thế trong lòng khán giả truyền hình. Bên cạnh là một gameshow thư giãn vào mỗi trưa chủ nhật hằng tuần thì Olympia còn là sân chơi, là mơ ước của rất nhiều những thí sinh từ khắp mọi miền đất nước và đồng thời cũng là “bệ phóng” vững chắc cho nhiều cô cậu học sinh trong giấc mơ chinh phục tri thức.

    Ngày 20/9, trận chung kết năm Đường lên đỉnh Olmypia năm 2020 đã xác định được chủ nhân của vòng nguyệt quế là thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng (trường THPT Kim Sơn A, tỉnh Ninh Bình).

    Ngoài suất học bổng du học toàn phần tại Australia trị giá 40.000 USD thì nhà vô địch năm thứ 20 còn vinh dự nhận được thêm một chiếc vòng nguyệt quế “phiên bản đặc biệt” chỉ dành riêng cho quán quân năm nay.

    Nguyễn Thị Thu Hằng là chủ nhân chiếc vòng nguyệt quế Olympia năm 2020. Ảnh: Vietnamnet 

    Cụ thể, chiếc vòng nguyệt quế "đặc biệt" được mạ vàng 9999 là món quà được làm thủ công từ một đại gia đình rất yêu thích chương trình Đường lên đỉnh Olympia trong suốt những năm phát sóng đã qua.

    Trước khi trao vòng nguyệt quế cho Thu Hằng, MC Diệp Chi cho biết chiếc vòng nguyệt quế được mạ vàng 9999 này được làm từ đôi tay của bác Trần Đình Tề, thôn Sơn Đồng, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội. Bác Tề và gia đình luôn dõi theo các cuộc thi của các thí sinh.

    Trước khi trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2020 diễn ra, con trai của bác Trần Đình Tề đã gửi tin nhắn về cho chương trình và bày tỏ rằng người cha của mình rất muốn tự tay làm tặng cho chương trình để trao cho quán quân một vòng nguyệt quế mạ vàng.

    Chủ nhân chiếc vòng nguyệt quế "đặc biệt" của quán quân Olympia 2020. Ảnh: Saostar  

    Được biết trong 20 năm xuyên suốt đã qua, bác Trần Đình Tề gần như không bỏ lỡ bất kỳ số nào của Đường lên đỉnh Olympia và trong dịp kỷ niệm đáng nhớ này, bác Tề đã nảy ra ý tưởng là sẽ làm một việc gì đó để gửi tặng đến chương trình.

    Về kết quả chung cuộc của trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 như sau: Nữ sinh Nguyễn Thị Thu Hằng (THPT Kim Sơn A, Ninh Bình) trở thành Quán quân của chương trình với số điểm đạt được là 235, qua đó mang về chiếc vòng nguyệt quế mạ vàng dành tặng riêng cho Quán quân của năm thứ 20, bên cạnh đó là suất học bổng du học trị giá 40.000 USD.

    Đại diện đến từ trường THPT Ngô Gia Tự, Đắk Lắk là Vũ Quốc Anh đã trở thành người về thứ nhì với số điểm 165 và nhận giải thưởng trị giá 100 triệu đồng, đồng hạng ba là hai nam sinh Văn Ngọc Tuấn Kiệt (THPT Thị xã Quảng Trị, Quảng Trị) và Lưu Đào Dũng Trí (THPT chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội, Hà Nội) với giải thưởng là 50 triệu đồng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-chiec-vong-nguyet-que-ma-vang-9999-cua-quan-quan-olympia-2020-a339688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan