Soi giá áo hàng hiệu của trợ lý Ngọc Trinh, lương cao không phải lời đồn vô căn cứ


Thứ 3, 08/09/2020 | 01:15


Cùng sự kiện

Bữa tiệc mừng 5 triệu follow của Ngọc Trinh đã diễn ra từ tuần trước nhưng hiện tại, cư dân mạng vẫn còn chú ý tới những chi tiết trong sự kiện này.

Bữa tiệc mừng 5 triệu follow của Ngọc Trinh đã diễn ra từ tuần trước nhưng hiện tại, cư dân mạng vẫn còn chú ý tới những chi tiết trong sự kiện này.

Sau khi trang Instagram cá nhân đạt 5 triệu follow, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có một loạt hành động ăn mừng khiến cư dân mạng choáng váng.

Đầu tiên, cô mở minigame phát quà cho người hâm mộ. Sau đó, người đẹp Trà Vinh mở tiệc ăn mừng với sự tham gia của những người bạn thân thiết như Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Thư, Linh Chi, Diệu Nhi... Và đặc biệt, bữa tiệc không thể thiếu sự góp mặt của trợ lý Thúy Kiều, người luôn đồng hành Ngọc Trinh trong cuộc sống.

Được biết, dress-code của bữa tiệc là màu trắng - hồng. Điều này cũng khá dễ hiểu khi chủ nhân bữa tiệc là một tín đồ đích thực của màu hồng.

Trong khi nhưng diễn viên, người mẫu lên đồ lộng lẫy với váy áo sang chảnh thì trợ lý của Ngọc Trinh diện áo thun, quần bò quen thuộc. Dù vậy, cư dân mạng cũng kịp soi được giá chiếc áo thun của Thúy Kiều.

Dân mạng "bóc giá" áo hàng hiệu của trợ lý Ngọc Trinh.

Được biết, đây là mẫu áo thun hồng của thương hiệu Valentino có giá thành hơn 300 USD (tương đương 7 triệu đồng). Thông tin này đã khiến nhiều cư dân mạng thích thú, nhiều người cho rằng chắc hẳn lương của Thúy Kiều không hề thấp nên mới sẵn sàng sắm chiếc áo hàng hiệu tiền triệu như vậy.

Trước đó, cũng đôi lần Ngọc Trinh hoặc chính bản thân Thúy Kiều để lộ ra những chi tiết khiến dân tình đồn đoán về thu nhập của cô trợ lý.

Có lần, Ngọc Trinh viết trên trang cá nhân: "Thuý Kiều lãnh lương tậu ngay túi hiệu, chơi thật. Trinh mượn nha Kiều". Sau khi tìm hiểu, được biết chiếc túi có trị giá 60 USD (khoảng 1,3 triệu đồng).

Với việc Thúy Kiều sở hữu những món hàng hiệu nho nhỏ, dù không phải quá xa xỉ nhưng cũng đủ để mọi người dự đoán, nhiều khả năng Ngọc Trinh trả cho cô mức lương khá hậu hĩnh, có thể lên tới hàng chục triệu đồng.

Ngọc Trinh và Thúy Kiều rất thân thiết.

Không chỉ thu nhập cao, Thúy Kiều còn được Ngọc Trinh đưa đi mua sắm, ăn uống, làm đẹp... Vào dịp sinh nhật Thúy Kiểu, Ngọc Trinh đã tặng cho cô trợ lý một chiếc điện thoại có giá trị không nhỏ, kèm theo đó là lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật nàng Kiều của tui. Một trong những công nhân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa, yêu kiều nhất trên quả đất này".

Có thể thấy không chỉ là trợ lý, Thuý Kiều còn chính là người bạn thân thiết, được Ngọc Trinh tin tưởng.

Vi An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-gia-ao-hang-hieu-cua-tro-ly-ngoc-trinh-luong-cao-khong-phai-loi-don-vo-can-cu-a337973.html