+Aa-
    Zalo

    "Soi" Hyundai i30 Fastback giá từ 616 triệu đồng: Đối thủ mới của Toyota Corolla

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại thị trường Anh, Hyundai i30 Fastback 2018 có 3 phiên bản khác nhau và được đánh giá là đối thủ tiềm năng của Corolla, Civic và Focus.

    Tại thị trường Anh, Hyundai i30 Fastback 2018 có 3 phiên bản khác nhau và được đánh giá là đối thủ tiềm năng của Corolla, Civic và Focus.

    Mang tên gọi i30 Fastback, sản phẩm mới nhất của dòng i30 không phải là một chiếc sedan kiểu truyền thống, nhưng vẫn mang thiết kế cơ bản của dạng "three-box" gồm 3 khoang/hộp riêng biệt: khoang động cơ, cabin và khoang hành lý.

    i30 Fastback cũng hoàn thiện dòng i30 gồm các phiên bản hatchback, wagon và sedan. Bản sedan sẽ giúp Hyundai tăng sức cạnh tranh với các đối thủ. i30 Fastback sẽ đấu với Ford Focus, và đặc biệt là những chiếc sedan cỡ nhỏ bán chạy ở nhiều thị trường khác nhau như Honda Civic và Toyota Corolla.

    Xe++ - Hyundai i30 Fastback giá từ 616 triệu đồng tại Vương quốc Anh

    Các biến thể đi kèm với gói tùy chọn tiêu chuẩn theo xe là một màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, Bluetooth với nhận dạng giọng nói, sạc điện thoại không dây, vô-lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng bọc da, camera lùi, hệ thống hỗ trợ đỗ xe phía sau trong bãi đỗ. Bộ vành đa chấu kích thước 17 inch, đèn sương mù phía trước và một vài chi tiết khác.

    Tại thị trường Anh, hiện khách hàng có thể đặt hàng i30 Fastback với giá khởi điểm từ 20.305 bảng Anh (khoảng 616 triệu đồng). Theo đó, mẫu xe này sẽ được bán ra thị trường vào ngày 18/1/2018 với 3 phiên bản khác nhau dành cho khách hàng lựa chọn gồm: SE Nav, Premium, và Premium SE.

    Xe++ - Hyundai i30 Fastback giá từ 616 triệu đồng tại Vương quốc Anh (Hình 4).

    Bản cao cấp và có giá bán đắt nhất là i30 Fastback Premium SE với giá 23.405 bảng Anh (hơn 710 triệu đồng), được bổ sung thêm một cửa sổ trời toàn cảnh và một vài tính năng khác.  Trang bị an toàn khá phong phú với công cụ trợ giúp cho lái xe như: Hệ thống cảnh báo làn đường khởi hành + FVSA, cảnh báo khởi hành của xe phía trước, hỗ trợ duy trì làn đường, chức năng phát hiện mù, cảnh báo giao thông phía sau, phanh khẩn cấp tự động và hệ thống Hill Start Assist tự động ngăn không cho xe lăn lùi khi di chuyển trên sườn dốc.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-hyundai-i30-fastback-gia-tu-616-trieu-dong-doi-thu-moi-cua-toyota-corolla-a212345.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan