Nhận định Campuchia vs Philippines: Lợi thế sân nhà


Thứ 3, 20/12/2022 | 09:36


Cùng sự kiện

Soi kèo, nhận định Campuchia vs Philippines. Philippines được đánh giá cao hơn Campuchia nhưng lợi thế sân nhà phần nào sẽ giúp thầy trò Honda thu hẹp sự chênh lệch so với đối thủ.

Campuchia và Philippines nằm ở bảng A cùng Thái Lan, Indonesia và Brunei. Hiển nhiên trong bảng này, một tấm vé đi tiếp khó thoát khỏi tay người Thái mặc cho HLV Polking không thể tập hợp lực lượng mạnh nhất vì nhiều lý do bởi đơn giản, nền bóng đá Thái Lan vẫn xứng đáng là số 1 khu vực Đông Nam Á.

Như vậy, suất còn lại sẽ là sự cạnh tranh giữa Campuchia, Philippines cùng Indonesia, do Brunei bị đánh giá yếu nhất bảng. Vì vậy, cuộc đối đầu giữa Campuchia vs Philippines sẽ mang lại lợi thế rất lớn cho đội thắng cuộc.

Bóng đá - Nhận định Campuchia vs Philippines: Lợi thế sân nhà
Campuchia được chơi trên sân nhà ở trận ra quân tại AFF Cup 2022.

Campuchia cho thấy sự chuẩn bị rất tích cực cho AFF Cup 2022 bằng việc tập trung từ khá sớm và có tới 2 trận giao hữu nhằm kiểm nghiệm chất lượng nhân sự. So với lực lượng tham dự giải đấu này 1 năm trước đây, nhân sự đội bóng xứ chùa tháp được trẻ hóa mạnh mẽ theo lộ trình của HLV Keisuke Honda. Tuy nhiên, thành tích gần đây của họ lại không thực sự tốt khi toàn thua cả 2 trận gần nhất, lần lượt 0-1 Bangladesh và 0-4 trước Malaysia.

Phía bên kia, Philippines chỉ có duy nhất 1 trận giao hữu để chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất khu vực. Đó là trận đấu đoàn quân của HLV Ferré để thua đội tuyển Việt Nam 0-1 trên sân Hàng Đẫy, mà nếu không may mắn hơn, họ đã có thể cầm chân thầy trò HLV Park Hang-seo.

Philippines được đánh giá cao hơn Campuchia nhưng lợi thế sân nhà phần nào sẽ giúp thầy trò Honda thu hẹp sự chênh lệch so với đối thủ.

Trận đấu giữa Campuchia vs Philippines sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 20/12 (giờ Việt Nam).

Bóng đá - Nhận định Campuchia vs Philippines: Lợi thế sân nhà (Hình 2).
Tỷ lệ kèo Campuchia vs Philippines. Ảnh: Bongda24h

Dự đoán: Campuchia 1-1 Philippines

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-campuchia-vs-philippines-loi-the-san-nha-a560990.html