Nhận định Croatia vs Bỉ: Tiễn "Quỷ đỏ" về nước


Thứ 5, 01/12/2022 | 10:36


Cùng sự kiện

Soi kèo, nhận định Croatia vs Bỉ. Với phong độ cùng tâm lý bất ổn hiện tại, chẳng ai dám tin Bỉ có thể làm nên chuyện trước Croatia già dơ.

Từ vị thế là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch, đội tuyển Bỉ đang trở thành nỗi thất vọng lớn ở World Cup năm nay.

Trước Canada ở trận ra quân, Bỉ đã bị dồn ép và để đối thủ dứt điểm tới 22 lần. Sự non nớt và phung phí của Canada trong lần đầu dự World Cup khiến Bỉ chưa phải trả giá nhưng ở lượt đấu thứ hai gặp Ma rốc, "Quỷ đỏ" đã không còn gặp may.

Bruyne cùng đồng đội phải chịu thất bại toàn diện 0-2 trước Ma rốc. Trận thua này cũng đẩy đội bóng đang xếp thứ 2 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA xuống vị trí thứ 3 bảng F và đứng trước nguy cơ bị loại sớm.

Bóng đá - Nhận định Croatia vs Bỉ: Tiễn 'Quỷ đỏ' về nước
Bỉ đang trải qua mùa World Cup vô cùng thất vọng.

Cơ hội với đội tuyển Bỉ là vẫn còn và nếu đánh bại Croatia trong loạt trận cuối. Tuy nhiên với phong độ cũng như tâm lý bất ổn hiện tại, chẳng ai dám tin Bỉ có thể làm nên chuyện trước Croatia già dơ.

Croatia sau 2 trận vừa qua phần nào chứng minh được rằng vì sao mình đang là Đương kim Á quân tại World Cup. So với 4 năm trước, đội bóng áo đỏ trắng đã yếu đi rất nhiều. Các trụ cột đưa Croatia vào Chung kết World Cup 2018 giờ đây đã già đi, còn thế hệ kế cận chưa đủ sức thay thế các đàn anh hầu hết đã qua thời kì đỉnh cao.

Dù vậy, kinh nghiệm của những Luka Modric, Ivan Perisic hay Mateo Kovacic vẫn được phát huy để giúp Croatia trải qua 2 trận bất bại tại World Cup 2022 với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Những anh lớn giúp những nhân tố mới trong đội hình càng chơi càng tiến bộ, đồng thời biết cách để vượt qua những thời điểm khó khăn. Điều này được thể hiện rõ ở chiến thắng 4-1 trước Canada vừa qua.

Croatia chỉ cần 1 điểm để loại Bỉ khỏi cuộc chơi nhưng với chênh lệch hiện tại, đại diện Đông Âu đủ sức làm được nhiều hơn thế.

Trận đấu giữa Croatia vs Bỉ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 1/12 (giờ Việt Nam).

Bóng đá - Nhận định Croatia vs Bỉ: Tiễn 'Quỷ đỏ' về nước (Hình 2).
Tỷ lệ kèo trận Croatia vs Bỉ.

Dự đoán: Croatia 2-0 Bỉ

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-croatia-vs-bi-tien-quy-do-ve-nuoc-a559045.html