+Aa-
    Zalo

    Nhận định Lào vs Singapore: "Bầy voi" kiệt quệ

    • DSPL
    ĐS&PL Soi kèo, nhận định Lào vs Singapore. Với mật độ thi đấu dày đặc cùng một tinh thần sa sút, sẽ không bất ngờ nếu các cầu thủ Lào tiếp tục gục ngã trước đội khách Singapore.

    Ở trận ra quân vừa qua, Singapore phần nào thể hiện được lối chơi bùng nổ, giàu cảm xúc. Đoàn quân của HLV Takayuki Nishigaya cho thấy khả năng chơi bóng dài, bóng bổng rất tốt nhưng về mặt chiến thuật còn thiếu chủ động và hàng thủ còn chưa thực sự gắn kết.

    Dù sao, chiến thắng trước Myanmar có ý nghĩa rất quan trọng với Singapore và hôm nay, họ sẽ tiếp tục phải giành một chiến thắng đậm đà trong trận gặp Lào để làm hành trang cho hành trình gian nan còn lại, khi đối thủ của họ Malaysia và Việt Nam.

    Nhiều khả năng Singapore sẽ tận dụng tối đa bài bóng bổng vốn là sở trường để khuất phục các hậu vệ Lào vốn thấp kém về thể hình, yếu về thể lực và cũng hạn chế về chuyên môn.

    soi keo nhan dinh lao vs singapore bay voi kiet que 01
    Rất khó để Lào làm lên bất ngờ trước Singapore.

    Phía bên kia, việc trẻ hóa đội hình và trao cơ hội thi đấu cho các tuyển thủ U23 của Lào chỉ có thể mang tới tín hiệu tích cực trong tương lai, còn tại giải đấu này, đội bóng xứ Triệu voi bộc lộ sự yếu kém về mọi mặt và có sự chênh lệch rất lớn từ chuyên môn đến kinh nghiệm thi đấu với các đối thủ trong bảng.

    Lào đã để thua cả 2 lượt trận đã đá tại bảng B AFF Cup 2022 và với hiệu số bàn thua thảm hại, có thể khẳng định cánh cửa đi tiếp vào vòng knock out đã đóng chặt với họ.

    Với mật độ thi đấu dày đặc và một tinh thần sa sút, sẽ không bất ngờ nếu các cầu thủ Lào tiếp tục gục ngã trước đội khách Singapore.

    Ngay cả khi có lợi thế sân nhà, điều này có lẽ cũng không giúp Lào gây khó dễ cho Singapore khi mà thực tế họ đã tỏ ra lép vế trước đối thủ trong nhiều năm qua.

    Trận đấu giữa Lào vs Singapore sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 27/12 (giờ Việt Nam).

    soi keo nhan dinh lao vs singapore bay voi kiet que 02
    Tỷ lệ kèo Lào vs Singapore.

    Dự đoán: Lào 0-3 Singapore

    lich thi dau aff cup 2022
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-lao-vs-singapore-bay-voi-kiet-que-a561674.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan