+Aa-
    Zalo

    Nhận định Lào vs Việt Nam: Thận trọng không thừa

    • DSPL
    ĐS&PL Soi kèo, nhận định Lào vs Việt Nam. Sự thận trọng là cần thiết để thầy trò ông Park giành trọn 3 điểm trên sân của Lào, qua đó tạo lợi thế tâm lý cho giai đoạn tiếp theo của hành trình chinh phục AFF Cup 2022.

    Đội tuyển Việt Nam bước vào AFF Cup 2022 với nhiều sự kỳ vọng vô địch của giới mộ điệu. Bản thân HLV Park Hang-seo cũng thể hiện rõ khát vọng muốn cùng các học trò bước lên ngôi vị số 1 ở khu vực một lần nữa như một món quà chia tay với bóng đá Việt Nam.

    Trước màn ra quân, Những chiến binh sao vàng được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Lào khi giữa 2 đội có sự chênh lệch đáng kể về năng lực, bản lĩnh và thành tích đã giành được trong thi đấu.

    Dù vậy, HLV Park Hang-seo vẫn thể hiện sự thận trọng tối đa. Trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhắc nhở về tính chất trận mở màn có thể mang tới những khó khăn. Như ông nói, ngay cả nhà vô địch World Cup 2022 Argentina cũng để thua trận đầu tiên.

    soi keo nhan dinh lao vs viet nam than trong khong thua 01
    Đội tuyển Việt Nam cần thận trọng để có thể giành trọn 3 điểm trên sân của đội tuyển Lào. Ảnh: Vnexpress

    Sự thận trọng là không thừa khi đội tuyển Việt Nam nằm chung bảng với các đối thủ khó nhằn khác như Malaysia, Singapore hay Myanmar. Mọi sai lầm đều có thể khiến chúng ta phải trả giá đắt. Thận trọng là cần thiết để thầy trò ông Park giành trọn 3 điểm trên sân của Lào, qua đó tạo lợi thế tâm lý cho giai đoạn tiếp theo của hành trình.

    Phía bên kia, Lào cũng chỉ có chút ít lợi thế về tâm lý khi được thi đấu trên sân nhà nhưng nhìn vào phong độ thực tế, đội chủ sân National Stadium KM16 khiến nhiều người yêu mến lo lắng. Nên nhớ, Lào vừa thua 7/9 trận đấu mới đây.

    Việc triệu tập tới 22/28 cầu thủ ở độ tuổi U23 cho thấy Lào đang hướng tới các giải đấu tương lai nhiều hơn là AFF Cup lần này.

    Trận đấu giữa Lào vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 21/12 (giờ Hà Nội).

    soi keo nhan dinh lao vs viet nam than trong khong thua 02
    Tỷ lệ kèo Lào vs Việt Nam.

    Dự đoán: Lào 0-3 Việt Nam

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-lao-vs-viet-nam-than-trong-khong-thua-a561113.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan