+Aa-
    Zalo

    Nhận định Nhật Bản vs Tây Ban Nha: Khung cửa quá hẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Soi kèo, nhận định Nhật Bản vs Tây Ban Nha. Nếu muốn đi tiếp, Nhật Bản buộc phải đánh bại Tây Ban Nha hoặc chí ít là giành 1 điểm và chờ kết quả ở trận đấu cùng giờ.

    Bảng E thực sự là bảng đấu rất khó lường khi đến lúc này cơ hội đang chia đều cho cả 4 đội cho đến trước lượt trận cuối cùng.

    Nếu như Đức gây thất vọng khi chỉ có 1 điểm sau hai lượt trận đầu tiên thì Tây Ban Nha vẫn cho thấy bản lĩnh của một đội bóng lớn. Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng xứ sở Bò tót đã đánh bại Costa Rica với tỷ số 7-0.

    Ở lượt trận thứ 2, Tây Ban Nha chơi không tồi trước tuyển Đức, họ thậm chí có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 1-1. 2 trận đấu trước Costa Rica và Đức cho thấy lối chơi của Tây Ban Nha được HLV Enrique xây dựng đã tiệm cận tới sự hoàn hảo, họ phối hợp rất nhiều trước khi đưa bóng đến gần khung thành đối phương.

    Tây Ban Nha lúc này đang đứng đầu bảng E nhưng vẫn chưa chắc chắn giành quyền đi tiếp. Điều này đồng nghĩa với việc Pedri cùng các đồng đội vẫn phải dốc hết sức ở lượt trận cuối cùng và đó là tin không vui đối với đội tuyển Nhật Bản.

    soi keo nhan dinh nhat ban vs tay ban nha khung cua qua hep 01
    Cánh cửa đi tiếp của Nhật Bản tương đối hẹp.

    Đại diện châu Á từ chỗ sáng cửa đi tiếp giờ lại rơi vào thế chông chênh. Sau khi tạo ra cơn địa chấn với thắng lợi 2-1 trước Đức họ bất ngờ để thua Costa Rica với tỷ số 0-1.

    Nếu muốn tự quyết quyền đi tiếp, Nhật Bản bắt buộc phải đánh bại Tây Ban Nha. Trong trường hợp chỉ giành được 1 điểm, Nhật Bản phải hi vọng Đức không có được trận thắng hoặc chỉ thắng cách biệt 1 bàn trước Costa Rica ở trận cùng giờ.

    Trận đấu giữa Nhật Bản vs Tây Ban Nha diễn ra vào lúc 02h00 ngày 2/12 (giờ Việt Nam).

    soi keo nhan dinh nhat ban vs tay ban nha khung cua qua hep 02
    Tỷ lệ kèo Nhật Bản vs Tây Ban Nha.

    Dự đoán: Nhật Bản 1-4 Tây Ban Nha

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-nhat-ban-vs-tay-ban-nha-khung-cua-qua-hep-a559053.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan